Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Nơi nào xét nghiệm bệnh giang mai an toàn?

Nhiều người cho rằng muốn xét nghiệm bệnh giang mai chỉ cần làm xét nghiệm máu. Liệu xét máu có phát hiện được bệnh giang mai hay không? Đây thực sự là vấn đề được rất nhiều người quan tâm và để giúp mọi người hiểu hơn về như thế nào là xét nghiệm bệnh giang mai và lựa chọn một địa chỉ uy tín thì bài viết sẽ đưa đến cho bạn cái nhìn tổng quát nhất.

XÉT NGHIỆM GIANG MAI LÀ GÌ?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, để xác định được bệnh giang mai cần thực hiện xét nghiệm với phản ứng RPR và TPHA. Trong đó xét nghiệm RPR là xét nghiệm đối với các bệnh xã hội lây nhiễm qua con đường quan hệ tình dục.

Nếu có kết có kết quả RPR dương tính thì thực hiện xét nghiệm TPHA. Đây là xét nghiệm chính xác bị giang mai hay không.

Nếu kết quả TPHA là dương tính thì rất tiếc bạn đã bị bệnh giang mai. Với các trường hợp giang mai thần kinh cần làm xét nghiệm kháng thể xoắn khuẩn giang mai trong dịch não tủy.

QUY TRÌNH XÉT NGHIỆM GIANG MAI NHƯ THẾ NÀO?

Theo các chuyên gia, dù có sự khác nhau đôi chút giữa những địa chỉ xét nghiệm khác nhau, nhưng nhìn chung việc kiểm tra xoắn khuẩn cần tuân theo một số bước sau:

- Bước 1: Thực hiện thủ tục đăng ký kiểm tra theo sự hướng dẫn của đội ngũ nhân viên y tế.

- Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát. Sau khi có kết quả, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ tư vấn các phương pháp xét nghiệm bệnh giang mai để lựa chọn.

- Bước 3: Tiến hành xét nghiệm.

Hiện nay, có 2 phương pháp hiện đại được sử dụng rộng rãi để kiểm tra sự tồn tại của xoắn khuẩn gồm:

1. Kỹ thuật RPR:

Đây là phương pháp dựa trên cơ chế phát hiện kháng thể của cơ thể, giúp sàng lọc vi khuẩn giang mai trong máu.

Kỹ thuật RPR được áp dụng khi cần kiểm tra bệnh ở giai đoạn giữa. Nếu kết quả là âm tính thì không mắc bệnh, còn dương tính thì khả năng nhiễm xoắn khuẩn là rất cao.

2. Kỹ thuật TPHA:

Sau khi dùng RPR để kiểm tra cho ra kết quả dương tính, cần tiếp tục tiến hành thêm kỹ thuật TPHA để xác định chính xác việc có mắc bệnh hay không.

Trong trường hợp TPHA (+) thì chắc chắn đã nhiễm virus giang mai, ngược lại người bệnh có thể đã nhiễm phải các loại bệnh khác.

- Bước 4: Trả kết quả, thiết lập phác đồ điều trị bệnh.

Trên đây là quy trình chung của việc kiểm tra giang mai, tuy nhiên để có thể biết rõ hơn về việc xét nghiệm như thế nào còn tùy thuộc vào cơ sở y tế và trình độ chuyên môn của bác sĩ xét nghiệm.

ĐỊA CHỈ KHÁM XÉT NGHIỆM BỆNH GIANG MAI UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Để đảm bảo bệnh giang mai được chữa khỏi triệt để, không tái phát thì các bước xét nghiệm giang mai là những bước đi đầu tiên giúp người bệnh thoát khỏi căn bệnh xã hội nguy hiểm này.

Tuy nhiên việc xét nghiệm bệnh giang mai lại không hề đơn giản như mọi người vẫn nghĩ. Nếu không được đảm bảo những yếu tố cần thiết như: Đội ngũ y bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh và trang thiết bị dùng để khám, xét nghiệm hiện đại thì sẽ không thể đảm bảo được kết quả đó có chính xác hay không.

Tham khảo thêm về phòng khám và các thông tin sức khỏe khác tại: https://phongkhamaumyviet.vn

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt đang là một trong những phòng khám uy tín nhất trên địa bàn Đồng Nai có thể đáp ứng mọi yếu tố mà 1 ca xét nghiệm bệnh giang mai cần có:

+ Thứ nhất: Đội ngũ y bác sĩ ưu tú được tuyển chọn từ nhiều tỉnh thành phố trên cả nước, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Họ đều là những người có nhiều năm công tác trong nghề, đã tiến hành khám và làm xét nghiệm thành công cho nhiều ca bị nghi ngờ mắc bệnh giang mai.

+ Thứ 2: Trang thiết bị hiện đại, không ngừng được cải tiến nâng cao qua từng năm nhằm bắt kịp với xu hướng dẫn khám, xét nghiệm, điều trị bệnh giang mai của thế giới. Tất cả đều được nhập khẩu từ nước ngoài bao gồm các công nghệ của Đức, Hoa Kỳ, Nhật Bản....

+ Thứ 3: Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo. Mọi thủ tục hành chính đều được tiến hành và thực hiện một cách nhanh gọn, giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian.

+ Thứ 4: Mọi thông tin của bệnh nhân đều được chúng tôi giữ bảo mật tuyệt đối.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về xét nghiệm giang mai thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts