Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Phòng tránh bệnh lậu như thế nào hiệu quả?

Phòng tránh bệnh lậu đang là một trong những vấn đề cấp thiết với xã hội, bởi đây là một căn bệnh không hề đơn giản và có nhiều biến chứng nguy hiểm nếu người bệnh chủ quan không điều trị ngay như vô sinh hiếm muộn.

CÁCH PHÒNG TRÁNH BỆNH LẬU TÁI PHÁT HIỆU QUẢ

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt chia sẻ, khi bạn xuất hiện những dấu hiệu của bệnh lậu như tiểu buốt, nóng rát, chảy mủ ở dương vật, âm đạo… thì nên sớm thăm khám để được điều trị kịp thời.

Việc làm đó cũng sẽ góp phần hạn chế khả năng tái phát bệnh vì bệnh đã được điều trị trong thời gian mới phát,khi vi khuẩn chưa phát triển mạnh. Ngoài ra, để có thể phòng tránh bệnh lậu tái phát, mọi người nên:

1. Sử dụng thuốc đúng liều lượng

Không nên xấu hổ, e ngại khi mắc bệnh mà hãy đến ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để khám và điều trị. Người bệnh nên dùng đúng và đủ lượng thuốc mà bác sĩ đã kê đơn.

Không nên bỏ giữa chừng khi thấy triệu chứng thuyên giảm. Nếu dùng không đủ liều thuốc và điều trị cho hết bệnh thì sau một thời gian bệnh lậu có thể tái phát trở lại và nặng nề hơn.

2. Thận trọng với mầm bệnh

Nếu người thân trong gia đình bạn bị mắc căn bệnh này, các chuyên gia khuyên rằng, nên thiết lập các biện pháp phòng tránh bệnh lậu và không nên có tiếp xúc quá thân mật, gần gũi.

Tốt nhất, bạn nên động viên người thân của mình đi khám và điều trị bệnh tại các cơ sở y tế uy tín, chất lượng và đáng tin cậy.

Nếu vô tình có những tiếp xúc với mầm bệnh, bạn không nên dùng tay để dụi mắt hoặc đưa lên miệng hay chạm vào bộ phận sinh dục, mà cần phải rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng. Vì xà phòng có thể tiêu diệt lậu cầu khuẩn trong vòng vài phút.

3. Điều trị bệnh cùng bạn tình

Lậu là bệnh xã hội lây nhiễm qua con đường quan hệ tình dục, quan hệ vợ chồng. Nếu một trong 2 người mắc bệnh lậu thì khi quan hệ tình dục có thể lây nhiễm cho vợ/chồng.

Trong quá trình điều trị đặc biệt là giai đoạn cấp tính nếu vẫn quan hệ tình dục thì khả năng lây nhiễm rất cao. Để ngăn chặn bệnh lậu tái phát do việc vi khuẩn được “ký gửi” ở bạn tình thì lúc này cả người bệnh và “đối tác” của họ phải kịp thời thăm khám và điều trị.

Nếu chỉ 1 người điều trị thì sau khi khỏi bệnh quan hệ tình dục trở lại sẽ gây tái phát bệnh lậu. Nếu sau khi đã điều trị, hãy sử dụng biện pháp an toàn trong mỗi lần quan hệ.

4. Không được dùng thuốc kháng sinh tùy tiện

Kháng sinh là một trong những lựa chọn góp phần điều trị bệnh lậu hiệu quả. Tuy nhiên việc sử dụng loại thuốc này cũng cần có một chừng mực vừa phải, bên cạnh đó phải kết hợp với các phương pháp điều trị khác thì mới mang lại hiệu quả cao.

Bệnh nhân không nên lạm dụng kháng sinh để vi khuẩn lậu nhờn thuốc, bệnh có thể tái phát nhiều lần và các lần điều trị sau càng khó khăn, tốn kém.

5. Thường xuyên kiểm tra sức khỏe định kỳ

Sau khi điều trị bệnh, bạn nên kiểm tra tình trạng bệnh theo định kỳ để có thể xử lý kịp thời các trường hợp biến chứng để tránh bệnh tái phát.

Đây còn là cách để phòng chống tình trạng nhờn thuốc gây ảnh hưởng đến chất lượng điều trị cũng như làm cho bệnh trở nên nặng thêm.

Tham khảo các bệnh khác và phòng khám của chúng tôi tại: https://phongkhamaumyviet.vn

Đó là những cách phòng tránh bệnh lậu tái phát được bác sĩ chuyên khoa Âu Mỹ Việt chia sẻ. Hy vọng, đó sẽ là những thông tin, kiến thức bổ ích giúp những bệnh nhân đang mang trong mình căn bệnh lậu có được biện pháp hữu ích để hạn chế tối đa khả năng bệnh quay trở lại.

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU HIỆU QUẢ NHẤT

Bệnh lậu rất nguy hiểm nếu chúng ta không có cách điều trị sớm, chúng là nguyên nhân gây ra các viêm nhiễm phụ khoa đối với nữ hay gây viêm tiền liệt tuyến, viêm tinh hoàn, ung thư tinh hoàn đối với nam… khi biến chứng chúng gây vô sinh ở cả nam và nữ gây ảnh hưởng đến tính mạng của bệnh nhân.

Hiện nay nhờ các tiến bộ vượt bậc của y học hiện đại chúng ta có thể chữa trị bệnh lậu tận gốc một cách dễ dàng. Phương pháp chữa trị chủ yếu và hiệu quả nhất hiện nay vẫn là việc điều trị bệnh lậu bằng thuốc đặc trị kết hợp với các loại thuốc kháng sinh.

Các bác sĩ sau khi thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết sẽ đưa ra một lộ trình điều trị thích hợp nhất cho bạn, với các mức độ bệnh nặng nhẹ khác nhau với các bệnh nhân khác nhau sẽ có một lộ trình điều trị riêng biệt.

Thuốc điều trị bệnh lậu chủ yếu được điều chế dưới dạng viên uống hoặc thuốc tiêm để phù hợp hơn cho từng trường hợp. Ngoài ra còn kết hợp với một số loại thuốc để điều trị đồng thời các nhiễm khuẩn Chlamydia trachomatis.

Hiện nay các bác sĩ đang đưa ứng dụng nhiệt điện trường vào để hỗ trợ chữa trị bệnh lậu rất tốt. Các trường điện từ được sản sinh với tần số cao thẩm thấu vào cơ thể giúp giảm hiệu quả các hiện tượng viêm loét, tế bào được hồi phục nhanh chóng.

Các bước sóng siêu ngắn giúp cho tế bào sản sinh, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn lậu, tăng tuần hoàn máu hiệu quả làm giảm thiểu tối đa bệnh tái phát.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm bệnh lậu hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts