Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Cách chữa thoát vị đĩa đệm tốt nhất tại Biên Hòa Đồng nai

Thoát vị đĩa đệm là 1 căn bệnh đe dọa trực tiếp đến khả năng vận động, đi lại của người bị mắc bệnh. Trong đó, thoát vị đĩa đệm L4 L5.

Tức là người bị bệnh bị đau ở vùng cột sống thắt lưng sẽ làm người bị bệnh vô cùng mệt mỏi, khó chịu bởi một số cơn đau nhức. Nếu không sớm điều trị, bệnh có thể làm cho người bị mắc bệnh bị tàn phế, mất khả năng đi lại hoàn toàn.

Thoát vị đĩa đệm L4 L5 là trường hợp các nhân nhầy đĩa đệm ở cột sống vùng thắt lưng bị thoát ra khỏi vị trí thông thường cũng như gây ra các cơn đau nhức, hạn chế khả năng vận động ở bệnh nhân. Cũng như đây là nguyên nhân chính gây nên bệnh lý đau thần kinh tọa.

TRIỆU CHỨNG THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM QUA NHẬN BIẾT NHƯ THẾ NÀO?

Thoát vị đĩa đệm thường được biết tới với thoát vị đĩa đệm vùng thắt lưng, thoát vị đĩa đệm vùng cổ. Cùng tìm hiểu dấu hiệu của bệnh để triệu chứng cũng như chữa trị sớm.

Hiện tại , nhờ chẩn đoán hình ảnh bắt buộc chúng ta phát hiện được cả thoát vị có triệu chứng đau, nhưng cũng có trường hợp thoát vị đĩa đệm không có triệu chứng đau.

Một số tin tức về phòng khám Âu Mỹ Việt mà các bệnh nhân có thể tham khảo thêm tại: https://nld.com.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-au-my-viet-dia-chi-dang-tin-cay-bao-ve-suc-khoe-sinh-san-2017070310510376.htm

Đối với triệu chứng gây đau, người bị bệnh sẽ cảm nhận được cơn đau từ những động tác cúi người, ho hắt hơi hoặc gắng sức; hay tăng sau khi ngồi lâu, đứng lâu và cả khi nằm sấp. Chẳng hạn, nếu bạn bị thoát vị đĩa đệm vùng thắt lưng sẽ gây đau lưng (có thể có hay không) kèm theo nhận biết đau dọc thần kinh tọa.

Bạn có thể bị thoát vị đĩa đệm mà không biết. Có một số người chụp X-Quang phát hiện mình bị thoát vị đĩa đệm nhưng lại không có nhận biết bệnh. Một số thoát vị đĩa đệm có thể gây đau, đó là ở một số vị trí như: L4-L5 và L5 hoặc S1 thần kinh lan xuống một số dây thần kinh mông.

* Một số kỹ thuật giúp đỡ chữa thoát vị đĩa đệm L4 L5 hiệu quả

Việc phải làm nhất của một số người mắc bệnh bị thoát vị đĩa đệm L4 L5 là nhanh chóng đi thăm khám bệnh ở một số phòng khám đa khoa chuyên khoa về cơ, xương khớp và thần kinh.

Nếu ở Biên Hòa hoặc một số khu vực lân cận thì người bị bệnh có thể đến địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Đây là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, địa chỉ khám cũng như giúp đỡ điều trị tin cậy của khá nhiều người. phòng khám đa khoa đã được Sở y tế TP.HCM cấp phép hoạt động công khai.

Biên Hòa có rất nhiều bác sĩ đạt các học vị cao quý như Tiến sĩ, Giáo sư, Phó Giáo sư. Tất cả một số bác sĩ chuyên khoa làm việc tại phòng khám đa khoa đều từng học tập và công tác tại một số trường học, cơ sở y tế lớn ở nước ngoài.

Bên cạnh đó, phòng khám đa khoa còn có cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y khoa hiện đại. Tất cả đều được Bộ y tế kiểm tra và khẳng định chất lượng.

Môi trường khám và điều trị tại Âu Mỹ Việt luôn đảm bảo trong sạch, vô trùng cũng như thoáng mát. Chính vì thế người bệnh sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn khi lựa chọn phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt.

Với rất nhiều năm nghiên cứu kết hợp với quá trình điều trị bệnh trong thực tiễn, phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt chỉ áp dụng những kỹ thuật Đông – Tây y kết hợp như châm cứu, giác hơi, cây chỉ vào huyệt vị, truyền dịch, chiếu đèn hồng ngoại…

Không chỉ có tác dụng giảm đau, giảm tê bì cũng như kháng viêm cho người bệnh, các kỹ thuật tại Âu Mỹ Việt còn ngăn chặn sự phát triển của bệnh 1 cách tối ưu nhất. Vì không dùng thuốc cần người bị bệnh sẽ không lo xảy ra một số tình trạng kháng thuốc, sốc thuốc hoặc tác dụng phụ.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc nên những bác sĩ tư vấn thêm về bệnh xương khớp thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts