Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Dấu hiệu và các biến chứng của viêm tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt thường xảy ra ở người lớn tuổi đặc biệt là những người trên 40 tuổi thường có tỉ lệ mắc bệnh cao hơn. Tuy nhiên, nam giới dưới 40 tuổi cũng có khả năng mắc bệnh. Với các triệu chứng thường gặp và dễ nhận biết như tiểu nhiều lần, tiểu rắt, khó tiểu cảm giác khó chịu vùng bụng dưới, tinh hoàn, đau vùng dưới thắt lưng cần.

1. Dấu hiệu viêm tuyến tiền liệt

- Tiểu nhiều lần, tiểu rắt, tiểu khó, tiểu đêm, tiểu buốt, bí tiểu.

- Đau ở vùng xương mu, đau bẹn, bìu, tiểu khung và tầng sinh môn.

- Đặc biệt là lúc giao hợp sẽ cảm thấy đau buốt khi xuất tinh, rối loạn về co cứng dương vật.

2. Các biến chứng viêm tuyến tiền liệt

- Gây viêm nhiễm sang các bộ phận khác: viêm tuyến tiền liệt nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể dẫn tới tình trạng viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn hoặc các bộ phận khác, viêm nhiễm trên diện rộng có thể ảnh hưởng lớn đối với sức khỏe của nam giới. 

- Ảnh hưởng đến hệ thần kinh: nam giới bị viêm tuyến tiền liệt thường xuyên có cảm giác bị hoa mắt chóng mặt, trí nhớ giảm sút, cảm thấy khó chịu và ảnh hưởng đến tâm lý.

- Nguy cơ gây vô sinh: nếu bệnh kéo dài có thể chuyển sang giai đoạn mãn tính. Viêm nhiễm tuyến tiền liệt sẽ làm giảm chất lượng của tinh trùng, từ đó gây vô sinh ở nhiều nam giới.

- Ảnh hưởng đến chức năng sinh dục: viêm tuyến tiền liệt gây đau đớn khiến cho người bệnh bị ảnh hưởng đến vấn đề sinh hoạt tình dục, giảm hẳn ham muốn tình dục hoặc e ngại khi quan hệ tình dục.

3. Lời khuyên dành cho người viêm tuyến tiền liệt.

- Khi phát hiện ra bệnh, cần nhanh chóng điều trị và thay đổi một số thói quen sống có hại, áp dụng một chế độ sinh hoạt lành mạnh.

- Tránh vận động quá mạnh, gây sức nén cho tuyến tiền liệt.

- Cần uống nhiều nước, hạn chế các chất có hại như: rượu, cà phê và thức ăn cay nóng,... đi tiểu đều, không nên nhịn tiểu.

- Uống nhiều nước hơn.

4. Chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt ở đâu tốt nhất

Hiện nay, phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những địa chỉ chữa viêm tuyến tiền liệt tốt nhất ở Đồng Nai. Với những điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất của mình, trong suốt thời gian hoạt động phòng khám đã chữa khỏi cho rất nhiều trường hợp bệnh khác nhau, vì vậy người bệnh có thể an tâm khi đến đây để chăm sóc sức khỏe, để hiểu thêm về phòng khám của chúng tôi, bạn có tham khảo thêm một số nhận xét của các bệnh nhân đã từng khám chữa bệnh tại đây.

- Đội ngũ y bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm, từng có thời gian làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

- Trang thiết bị tiên tiến được phòng khám nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.

- Cơ sở vật chất khang trang và hiện đại, các phòng khám, điều trị, xét nghiệm, hồi phục,... đều đạt chuẩn y khoa.

- Chi phí điều trị hoàn toàn phù hợp với quy định của Sở Y Tế.

- Đảm bảo mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối.

Nếu như bạn còn bất kỳ thắc mắc nào cần được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp thêm, hãy gọi đến số 0251 381 9288 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

1 nhận xét:

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts