Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Điều trị tràn dịch khớp gối tại Biên Hòa

Khớp gối là một khớp rất quan trọng đối với cơ thể con người cũng như nó chịu tác động của 1 lực rất mạnh của toàn bộ trọng lực cơ thể.

Tràn dịch khớp gối là hiện tượng lượng dịch trong khớp gối nhiều lên, có thể phát hiện dễ dàng trên lâm sàng. Trường hợp tràn dịch có thể do khá nhiều nguyên nhân khác nhau như: chấn thương, bệnh lý hoặc nhiễm khuẩn,…

Tham khảo một số thông tin khác tại: https://www.facebook.com/Phòng-Khám-Đa-Khoa-Âu-Mỹ-Việt-Đồng-Nai-611212799271898/

NHỮNG CÁCH ĐIỀU TRỊ TRÀN DỊCH KHỚP GỐI HIỆU QUẢ

Tràn dịch khớp gối khá nhiều sẽ làm hạn chế cử động của khớp gối và có thể gây đau khi người bệnh đi lại. Trong 1 số hiện tượng việc chọc hút dịch có thể sẽ làm cho người bị mắc bệnh dễ chịu tuy nhiên nếu xác định được chính xác nguyên nhân để chữa bệnh triệt để thì là lý tưởng.

Những nguyên nhân gây tràn dịch khớp gối có các nguyên nhân có thể điều trị khỏi triệt để nhưng có các nguyên nhân có thể được chẩn đoán ra nhưng cũng không trị bệnh khỏi hoàn toàn được.

Các bác sĩ bệnh xương khớp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt cho biết, có hai cách chữa bệnh chứng bệnh nguy hiểm này, cụ thể:

1 . Điều trị tràn dịch khớp gối bằng thuốc

Khi bệnh ở giai đoạn đầu, biện pháp đầu tiên là cho bệnh nhân là sử dụng thuốc. những thuốc được sử dụng để  điều chữa bệnh là những loại thuốc đặc trị. Tùy theo nguyên nhân của bệnh và tình trạng bệnh nặng nhẹ mà sẽ có những đơn thuốc phù hợp cho người bệnh.

Nhưng đây cũng chỉ là giải pháp tạm thời, chỉ có tác dụng làm cho giảm một số cơn đau của người bị bệnh chứ không có hiệu quả lâu dài.

Không những thế mà thuốc đặc trị chỉ có tác dụng khi bệnh lý tràn dịch khớp gối ở giai đoạn nhẹ, nhưng nếu bệnh chuyển sang mức độ nặng hơn thì thuốc sẽ không còn thành công nữa.

Vì vậy, trong điều trị bệnh tràn dịch của khớp gối kỹ thuật dao châm He-Ne là phương thức chữa trị tối ưu hơn cả.

2. Điều trị tràn dịch của khớp gối bằng phương pháp dao châm He-Ne

Bên cạnh kỹ thuật vật lý trị liệu truyền thống thì ngày nay tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt kỹ thuật dao châm He-Ne đã cũng như đang áp dụng hiệu quả vào quá trình điều trị những bệnh về cơ xương khớp.

Phương pháp dao châm cũng là kỹ thuật tiên tiến nhất, hiện đại nhất cũng như cũng là đường hướng chính trong  trị bệnh các bệnh cơ xương khớp chính tại Đa Khoa Âu Mỹ Việt.

Tất cả các bệnh liên quan tới xương khớp như đều có thể được chữa trị đem lại kết quả tối ưu bằng phương pháp dao châm này. Điều trị bằng kỹ thuật dao châm được đánh giá là cho kết quả hiệu quả nhất , hạn chế được những biến chứng, rút ngắn thời gian chữa bệnh, chi phí.

* Phòng khám Âu Mỹ Việt còn kết hợp những kỹ thuật để nâng cao thành công trị bệnh như:

- Cấy thuốc: Đây là loại thuốc đặc trị được cấy trực tiếp vào huyệt vị, khiến cho tiêu viêm giảm đau, tái tạo cũng như tăng cường miễn dịch thành công , cải thiện tuần hoàn máu và giảm sẹo.

- Châm cứu: Đây là hình thức sử dụng kim vô trùng tác động vào những huyệt đạo để giúp máu lưu thông tốt hơn, từ đó các cơn đau cũng sẽ giảm đi.

- Xoa bóp - Bấm huyệt: Giúp người bệnh giảm đau một cách thành công bằng các thủ thuật chuyên môn.

- Chiếu tia hồng quang: phương pháp này giúp kháng khuẩn, tăng tuần hoàn máu. Nguyên lý này có tác dụng là sử dụng nhiệt, sức nóng của những chùm tia hồng ngoại giúp ngăn chặn những cơn đau, chống co cơ, giãn mạch. Từ đó, một số cơn đau cũng dần dần biến mất.

- Sóng viba: Lưu thông máu, tăng tốc độ hồi phục.

- Truyền dịch: Truyền vitamin, các kháng sinh  quá trình chữa bệnh, giúp kháng viêm, giảm sưng, đồng thời cũng cung cấp khá nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc nên những bác sĩ tư vấn thêm về bệnh xương khớp thì hãy gọi đến số hotline: (061) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts