Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Điều trị u xơ tuyến tiền liệt ở đâu uy tín?

U xơ tiền liệt tuyến là một loại u lành tính thường xuất hiện ở nam giới trong độ tuổi trung niên và cao niên, khiến cho người bệnh gặp khó khăn khi đi tiểu tiện và ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Không những thế u xơ tuyến tiền liệt nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra một số biến chứng làm tắc đường tiết niệu.

BỆNH U XƠ TIỀN LIỆT TUYẾN LÀ GÌ?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, tuyến tiền liệt (tiền liệt tuyến) là một tuyến sinh dục phụ chỉ có ở nam giới, nó nằm ngay dưới bàng quang và bao quanh niệu đạo.

U xơ tiền liệt tuyến hay còn gọi là phì đại lành tính tuyến tiền liệt là một bệnh thường gặp ở nam giới lớn tuổi. Tuổi càng cao thì nguy cơ mắc phì đại lành tính tuyến tiền liệt càng tăng.

Khi mới sinh ra, tuyến tiền liệt của các bé trai có kích thước rất nhỏ chỉ như hạt đậu, đến tuổi dậy thì tuyến tiền liệt mới bắt đầu phát triển và ổn định hơn khi nam giới ở độ tuổi từ 20 – 25.

Tuy nhiên, khi nam giới ở độ tuổi 40, lúc này tuyến tiền liệt bắt đầu phát triển bất thường gây phì đại tuyến tiền liệt.

Người bệnh có thể tham khảo thêm về phòng khám của chúng tôi tại: https://nld.com.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-au-my-viet-dia-chi-dang-tin-cay-bao-ve-suc-khoe-sinh-san-2017070310510376.htm

Theo ước tính, ở Việt Nam có khoảng 63,8 % nam giới ở độ tuổi 50 mắc  u xơ tiền liệt tuyến, tỷ lệ này ngày càng tăng cao theo độ tuổi và khi bước sang tuổi 80 thì gần như nam giới nào cũng mắc phải bệnh lý này.

NGUYÊN NHÂN BỆNH U XƠ TUYẾN TIỀN LIỆT

Nam giới có thể mắc phải bệnh u xơ tiền liệt tuyến do những nguyên nhân sau đây gây ra: tuổi tác, chế độ ăn uống, sinh hoạt không hợp lý, các chứng viêm hoặc nhiễm ký sinh trùng, bẩm sinh, cấu tạo tuyến tiền liệt bất thường…

1. U xơ tuyến tiền liệt do tuổi tác

Nghiên cứu cho thấy tuổi tác cũng có thể là nguyên nhân gây u xơ tuyến tiền liệt. Bởi vì, khi tuổi cao dần, cơ thể sẽ quá tải với các chất độc hại đã tích tụ bên trong cơ thể qua nhiều năm tháng.

Những nam giới trên độ tuổi 40 có tỷ lệ mắc bệnh u xơ cao hơn hẳn những nam giới dưới độ tuổi 40. Còn những nam giới trên 50 tuổi có nguy cơ cao mắc bệnh ung thư.

2. Chế độ ăn uống, sinh hoạt không hợp lý

Chế độ ăn uống không hợp lý có thể gây u xơ bao gồm: chế độ ăn có chứa quá nhiều dầu mỡ bão hòa, uống ít nước, sử dụng những thực phẩm cay nóng chứa nhiều chất kích thích…

Còn chế độ sinh hoạt thiếu khoa học bao gồm thức khuya, làm việc quá độ, hoạt động trong môi trường ô nhiễm, quan hệ tình dục quá độ… cũng có thể gây bệnh u xơ.

3. Các chứng viêm hoặc nhiễm ký sinh trùng

Các loại chứng viêm hoặc nhiễm ký sinh trùng ở giai đoạn nặng không được chữa trị có thể là nguyên nhân dẫn đến bệnh u xơ tiền liệt tuyến. Ví dụ như bệnh viêm tuyến tiền liệt mãn tính, nhiễm trùng đường tiết niệu (viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm thận)…

4. U tiền liệt tuyến do bẩm sinh

Có một số trường hợp nam giới bị u xơ tuyến tiền liệt do bẩm sinh đã có thận và bàng quang phát triển bất thường, các ống phát triển lớn sẽ dẫn tới sự hình thành khối u xơ ở 2 bên.

5. Cấu tạo tuyến tiền liệt bất thường

Tuyến tiền liệt có cấu tạo bất thường cũng có thể là nguyên nhân u xơ tiền liệt tuyến ở nhiều trường hợp nam giới.

Do khi đó xảy ra hiện tượng tắc nghẽn không hoàn toàn, gián đoạn tại tuyến tiền liệt dẫn tới sự tích tụ của bọt bẩn, chất độc hại tạo thành khối u xơ ở bên trong tuyến tiền liệt hoặc ở đoạn tiếp giáp với bàng quang.

ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH TUYẾN TIỀN LIỆT UY TÍN TẠI ĐA KHOA ÂU MỸ VIỆT

Đa khoa Âu Mỹ Việt tự hào là một trong số ít những địa chỉ chữa tuyến tiền liệt nói riêng và các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội nói chung uy tín, chất lượng tại Đồng Nai được Sở Y tế cấp phép hoạt động với đội ngũ y bác sĩ giỏi nghề, điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh.

* Phòng khám chúng tôi có những điểm sau trong chữa trị bệnh về tuyến tiền liệt:

1. Đội ngũ y bác sĩ

  Đa khoa Âu Mỹ Việt có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, giỏi nghề, nhiều kinh nghiệm, chu đáo, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm với bệnh nhân trong chữa trị các bệnh tuyến tiền liệt nói riêng và các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội nói chung.

2. Phương pháp điều trị

  Tùy vào tình trạng và bệnh lý của từng bệnh nhân cụ thể, các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị phù hợp.

3. Chất lượng phòng khám

  Hệ thống phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức, phòng chờ đợi… của chúng tôi đều được vô trùng tuyệt đối, đảm bảo điều kiện an toàn vệ sinh y tế.

  Mọi thủ tục đăng ký khám chữa bệnh đều được tối ưu hóa , áp dụng dịch vụ “tư vấn miễn phí” giúp bệnh nhân nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc khi có nhu cầu.

3. Cơ sở vật chất

  Đa khoa Âu Mỹ Việt có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thoát mát, máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, áp dụng thành công những phương pháp điều trị mới, tiên tiến của nền y học hiện đại, phục vụ tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh tuyến tiền của nam giới.

4. Chi phí điều trị

  Tất cả các khoản thu cho quá trình điều trị bệnh đều được công khai, minh bạch, rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế. Có hóa đơn cụ thể, trao đổi trước với bệnh nhân, được bệnh nhân đồng ý mới tiến hành điều trị.

Hãy để đa khoa Âu Mỹ Việt trở thành địa chỉ chữa tuyến tiền liệt uy tín, an toàn, chất lượng, bảo vệ sức khỏe, công việc, hạnh phúc của bạn một cách toàn diện nhất.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm u xơ tuyến tiền liệt hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

1 nhận xét:

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts