Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Chữa đau cột sống ở đâu tại Biên Hòa

Cột sống bao gồm cột sống lưng cũng như cột sống cổ, quá trình sinh hoạt cũng như vận động thì cột sống luôn là "chỗ dựa" và "trụ cột" chính để chống đỡ cũng như thực hiện mọi tư thế, do đó cột sống rất dễ bị tổn thương.

Đau là một trong biểu hiện đầu tiên cũng như rõ ràng nhất của sự tổn thương đó. Vậy chữa đau cột sống ở đâu tại Biên Hòa, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này trong nội dung bài viết sau đây!

TÌM HIỂU SƠ VỀ CẤU TẠO CỘT SỐNG

Cột sống là xương chạy dọc từ đáy hộp sọ tới cuối lưng, gồm trên ba mươi xương chồng lên nhau, được bảo vệ bởi dây cột sống. Dây cột sống là các tế bào thần kinh cũng như những bó sợi dây thần kinh có nhiệm vụ kết nối tất cả những bộ phận cơ thể với não bộ, từ dây cột sống lại có một số cặp dây thần kinh nhỏ chạy xuyên qua các đốt sống.

Đốt sống được những cơ, gân, dây chằng neo lại với nhau, giữa những đốt sống có những đĩa đệm có nhiệm vụ hạn chế va chạm giữa những đốt khi vận động, đĩa đệm còn giúp cột sống cong, vẹo, cử động uyển chuyển.

* Phương pháp điều trị thành công bệnh đau cột sống

Hiện tại , đau cột sống có thể giúp đỡ bằng khá nhiều liệu trình khác nhau từ đông đến tây y. Thế nhưng, Đa khoa Âu Mỹ Việt ưu tiên dùng phương pháp dao châm He-Ne bởi tính thành công cao mà kỹ thuật này mang lại.

Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm huyệt vị. Đây là 1 thủ thuật đưa thuốc vào huyệt vị nhằm làm tăng thêm diện tích kích thích, cường độ kích thích cũng như thời gian kích thích trong khi điều trị. Mục đích của kỹ thuật này là giúp giảm đau đớn cho người mắc bệnh trong suốt quá trình chữa bệnh.

Sau khi cấy thuốc, bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng dao châm tác động trực tiếp lên vị trí đau nhức, bóc tách mô sụn. Tiếp theo là công đoạn cấy thuốc - một loại thuốc đặc trị chuyên dùng để điều trị xương khớp, thuốc này thẩm thấu rất nhanh.

Xong quá trình đó, bác sĩ sẽ áp dụng một số phương pháp vật lý trị liệu như, châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, chiếu tia hồng quang, sóng viba, truyền dịch,… Giúp chống viêm, giảm đau, tái tạo và tăng cường miễn dịch thành công , giúp cải thiện tuần hoàn máu và giảm sẹo.

* Chữa đau cột sống tại Biên Hòa an toàn và hiệu quả

Để đảm bảo việc chẩn đoán đạt kết quả chính xác, bác sĩ có thể yêu cầu kiểm tra, xét nghiệm bằng những kỹ thuật như chụp X-quang, CT, khám nghiệm thần kinh hoặc xét nghiệm máu.

Cụ thể là phòng khám đã điều trị hiệu quả nhiều ca bệnh về cột sống cũng như xương khớp. Do đó, nếu bạn bị đau cột sống có thể tới phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt để giúp đỡ chữa bệnh tốt nhất.

Tham khảo thêm những bài viết khác của của chúng tôi tại: https://www.facebook.com/Phòng-Khám-Đa-Khoa-Âu-Mỹ-Việt-Đồng-Nai-611212799271898/

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt còn là nơi có cung cách phục vụ tốt, chuyên nghiệp, tận tâm cũng như nhiều yếu tố cấu thành dịch vụ y tế tốt nhất, đạt chuẩn y tế quốc tế.

- Thủ tục nhanh gọn, giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa.

- Thiết bị máy móc tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp việc chẩn đoán và hỗ trợ điều Điều trị xương khớp đạt chính xác.

- Đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, từng tu nghiệp ở nước ngoài.

- Phòng tiểu phẫu hiện đại, vô trùng, thực hiện các thủ thuật 1 cách an toàn.

- Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, môi trường sạch sẽ và thoáng mát.

- Dịch vụ khám ngoài giờ chi phí không thay đổi, phòng khám làm việc từ 8h tới 20h tất cả những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ cũng như Chủ nhật.

Cột sống của con người là 1 quá trình vận động không ngừng cũng như chính sự vận động ấy tạo bắt buộc cuộc sống. Cũng như mọi công trình muốn đứng được phải có các cột trụ.

Cơ thể con người là 1 kiệt tác của tạo hóa, không những đứng vững trên đôi chân mà còn vận động hơn thế nữa còn còn chuyển động nhẹ nhàng, uyển chuyển, tinh tế tới mạnh mẽ dẻo dai cũng như quyết liệt.

Nếu mọi người còn nghi vấn hay cần các bác sĩ chuyên khoa tư vấn thêm về bệnh xương khớp thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc đến trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts