Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Dài bao quy đầu có nguy hiểm không?

Các chứng bệnh nam khoa ngày nay ngày càng được nhiều người quan tâm hơn, nam giới ngày càng chú ý đến sức khỏe của mình, đặc biệt là sức khỏe sinh sản vì số lượng các cặp vợ chồng bị vô sinh ngày càng tăng, chính vì thế mà nam giới cần chủ động hơn trong việc phòng tránh và điều trị các bệnh nam khoa, trong đó căn bệnh phổ biến nhất hiện nay là dài bao quy đầu, cùng chúng tôi tìm hiểu về chứng dài bao quy đầu ở nam giới qua bài chia sẻ sau.

Dài bao quy đầu là gì?

Dài bao quy đầu là hiện tượng lớp da bao quy đầu (lớp da bên ngoài dương vật) quá dài, phủ kín hoàn toàn dương vật, đây là hiện tượng thường gặp ở các trẻ nam khi mới sinh.

Dài bao quy đầu hầu như không có những ảnh hưởng rõ ràng đến sức khỏe của nam giới, chính vì vậy mà rất nhiều nam giới xem nhẹ hiện tượng này. Theo các bác sĩ chuyên khoa thì dài bao quy đầu có thể gây ra rất nhiều những tác hại cho nam giới nếu không được điều trị kịp thời.

Tham khảo thêm về phòng khám Âu Mỹ Việt chất lượng cao ở Đồng Nai: https://nld.com.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-au-my-viet-dia-chi-dang-tin-cay-bao-ve-suc-khoe-sinh-san-2017070310510376.htm

Dài bao quy đầu nguy hiểm như thế nào?

Bao quy đầu quá dài là nguyên nhân gây ra các bệnh nam khoa khác, cùng tham khảo một số tác hại mà dài bao quy đầu gây ra như:

- Giảm kích thước cậu nhỏ: bao quy đầu quá dài sẽ ảnh hưởng đến kích thước "cậu nhỏ", do lớp da bao quy đầu phủ kín hoàn toàn nên dương vật khó phát triển và đạt được kích thước như bình thường, ngoài ra còn có thể làm cho "cậu nhỏ" yếu hơn bình thường.

- Gây khó khăn trong việc vệ sinh: lớp da bao quy đầu quá dài có thể khiến nam giới gặp khó khăn trong việc lột bao quy đầu và vệ sinh bên trong, tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn, vi nấm phát triển và gây ra các căn bệnh nguy hiểm khác, ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới.

- Tăng nguy cơ bị viêm nhiễm: do không được vệ sinh sạch sẽ nên các vi khuẩn bên trong bao quy đầu có thể tấn công vào bên trong và gây nên các căn bệnh viêm nhiễm như: viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu,...

- Nguy cơ bị vô sinh: khi mắc phải các chứng bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục sẽ ảnh hưởng đến chất lượng trong các lần quan hệ cũng như chất lượng của tinh trùng, từ đó làm giảm cảm giác cực khoái và tỉ lệ có con cũng giảm theo.

- Tăng nguy cơ gây viêm nhiễm cho bạn tình: các vi khuẩn bên trong bao quy đầu có thể lây lan, tấn cung sang bạn tình trong lúc quan hệ, gây nên các căn bệnh phụ khoa nguy hiểm, khó chữa trị.

Chữa dài bao quy đầu ở Âu Mỹ Việt

Để chữa trị bệnh dài bao quy đầu an toàn và hiệu quả, hãy đến ngay những địa chỉ uy tín và chất lượng để được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị kịp thời. Một trong những địa chỉ chữa dài bao quy đầu an toàn và tốt nhất hiện nay là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, đặc biệt là chuyên chữa trị các chứng bệnh nam khoa, phòng khám chúng tôi tự tin mang lại cho bệnh nhân những dịch vụ y tế tốt nhất cũng như đạt được hiệu quả cao sau khi điều trị, cùng tham khảo một số những ưu thế mà phòng khám Âu Mỹ Việt có như:

- Đội ngũ y bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm trong việc khám và chữa trị, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

- Trang thiết bị tiên tiến, được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài nhằm mục đích điều trị bệnh tốt nhất, nâng cao tối đa hiệu quả điều trị.

- Cơ sở phòng khám khang trang và hiện đại, tất cả đều đạt tiêu chuẩn y khoa theo quy định.

- Chi phí điều trị phù hợp theo quy định của Sở Y Tế, hoàn toàn công khai với bệnh nhân.

- Đảm bảo toàn bộ thông tin của người bệnh được bảo mật, không để bị lộ ra bên ngoài.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến các bệnh nam khoa hoặc về bao quy đầu, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ điều kịp thời. Thông tin liên hệ phòng khám:

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts