Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Cần tìm gấp địa chỉ chữa đau thần kinh tọa ở Biên Hòa

Hiện nay, trên địa bàn Biên Hòa có nhiều phòng khám lớn nhỏ đưa vào làm việc giúp đỡ một số bệnh về xương khớp, trong đó có bệnh đau thần kinh tọa.

Chính vì thế, việc thăm khám cũng như điều chữa trị đau thần kinh tọa ở đâu uy tín và chất lượng là điều băn khoăn của khá nhiều bệnh nhân.

Bởi nếu không may, bệnh nhân chọn địa chỉ kém chất lượng để chữa bệnh. Không những bệnh không khỏi mà còn có thể diễn ra một số biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe. Vậy địa chỉ chữa đau thần kinh tọa ở đâu tại Biên Hòa uy tín hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Tham khảo thêm các thông tin về sức khỏe tại: https://nld.com.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-au-my-viet-dia-chi-dang-tin-cay-bao-ve-suc-khoe-sinh-san-2017070310510376.htm

ĐỊA CHỈ CHỮA ĐAU THẦN KINH TỌA Ở ĐÂU TẠI BIÊN HÒA?

Theo các chuyên gia phòng khám Âu Mỹ Việt cho biết, khi bệnh nhân nhận thấy những triệu chứng sau đây thì buộc phải nhanh chóng đến cơ sở y tế để kiểm tra:

- Khi bắt đầu mắc bệnh đau thần kinh tọa, người mắc bệnh sẽ bị đau thắt lưng vài giờ hay thậm chí vài ngày.

- Sau đó, người mắc bệnh sẽ thấy cảm giác đau đớn lan rộng xuống vùng mông, mặt sau đùi, bàn chân theo đường đi của dây thần kinh tọa.

- Người bị bệnh đau thần kinh tọa thường có các cơn đau âm ĩ, dai dẳng, đặc biệt khi ho, hắt hơi cũng như khi bệnh nhân cúi thấp người.

- Ngoài ra, cơn đau thần kinh tọa có xu hướng đau nhiều về đêm.

- Tại một số vùng đau, người bị mắc bệnh sẽ có cảm giác tê hay đau râm ran như kim châm.

- Ở hiện tượng bệnh chuyển nặng, bệnh nhân đau thần kinh tọa có thể bị teo cơ hậu môn, đùi, chân hoặc tại những vị trí tổn thương.

Nếu như bệnh nhân đã nhận thấy bản thân có những dấu hiệu của bệnh đau thần kinh tọa. Hãy kịp thời đến các trung tâm y tế uy tín hay phòng khám Âu Mỹ Việt để được kiểm tra sức đề kháng và đưa ra kỹ thuật chữa trị thích hợp nhất.

* Phòng khám Âu Mỹ Việt luôn được các bệnh nhân đau thần kinh tọa tin tưởng lựa chọn do:

1. Đội ngũ bác sĩ cũng như nhân viên y tế:

Phòng khám đa khoa có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tốt nhất trong và ngoài nước.

Các bác sĩ có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm sẽ trực tiếp khám và chữa trị cho người bệnh. Bên cạnh đó, đa khoa Âu Mỹ Việt còn có đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, nhiệt tình trong việc giúp người bị bệnh hoàn thành thủ tục thăm khám đơn giản và kịp thời .

2. Trang thiết bị:

Các máy móc, trang thiết bị phòng khám đa khoa đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới. Với những thiết bị hiện đại, giúp cho việc điều chữa bệnh đau thần kinh tọa trở buộc phải thành công và chính xác hơn.

3. Áp dụng kỹ thuật chữa bệnh hiện đại:

Hiện nay, cùng với sự phát triển của nền  y học, phòng khám nam khoa đang áp dụng kỹ thuật dao châm He-Ne vào việc điều chữa bệnh đau thần kinh tọa.

Với các ưu điểm vượt trội như: vết thương nhỏ, không gây đau đớn, không tốn nhiều thời gian, hiệu quả cao, thời kì phục hồi kịp thời  Vì vậy, phương pháp này là lựa chọn hàng đầu cho người bị mắc bệnh khi chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt.

4. Chi phí:

Mọi chi phí thăm khám và trị bệnh đều được thông qua Sở Y tế Biên Hòa xét duyệt. Do đó, người bệnh không cần nên lo lắng về vấn đề này.

5. Thông tin cá nhân được bảo mật:

Khi đến với phòng khá , mọi hồ sơ bệnh án và kiến thức cá nhân của người bị bệnh, đều được chúng tôi bảo mật tuyệt đối.

Trên đây là một số kiến thức về địa chỉ chữa đau thần kinh tọa ở đâu tại Biên hòa. Nếu bạn có nghi vấn hoặc có nhu cầu điều trị đau thần kinh tọa. Nếu mọi người còn nghi vấn hay cần các bác sĩ chuyên khoa tư vấn thêm về bệnh xương khớp thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc đến trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts