Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Biến chứng của giang mai như thế nào?

Biến chứng bệnh giang mai thế nào? Hậu quả của bệnh giang mai ra sao? Nguy hiểm là vậy, nhưng nhiều bệnh nhân vẫn chưa hiểu hết biến chứng của giang mai có thể gây ra cho bản thân là gì. Nhằm giúp mọi người hiểu rõ mức độ nguy hiểm của bệnh để từ đó đưa ra biện pháp phòng tránh và khắc phục kịp thời.

NHỮNG BIẾN CHỨNG CỦA BỆNH GIANG MAI

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, bệnh giang mai nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, hủy hoại các cơ quan nội tạng trong cơ thể và dẫn đến tử vong:

1. Gây rối loạn chức năng cảm giác: 

Khi mắc bệnh giang mai, người bệnh thường xuất hiện cảm giác đau nhức bất thường, cơn đau ngắn giống như bị cắt, bị châm chích tại các chi, đau từ mặt xuống chân, bước chân không đều, thường bị khập khiễng, đi lại khó khăn... Thậm chí khi bệnh đến giai đoạn cuối người bệnh sẽ không đi được.

2. Rối loạn chức năng co thắt: 

Xoắn khuẩn giang mai có thể biến chứng gây tổn thương đốt cột sống lưng số 2 và số 4 làm rối loạn chức năng của bàng quang, gây tiểu khó, bí tiểu, tiểu tiện không kiểm soát.

3. Ảnh hưởng tới mắt: 

Bệnh giang mai ở mắt sẽ gây biến dị đồng tử, đồng tử bị nhỏ hẹp, không được bình thường, mất phản xạ ánh sáng, ảnh hưởng đến phản xạ điều tiết, thần kinh thị giác bị tổn thương, cơ mắt tê, mí mắt không đều...

4. Ảnh hưởng đến các cơ quan nội tạng: 

Bệnh giang mai sẽ gây biến chứng và hủy hoại dần các cơ quan nội tạng như dạ dày, trực tràng, ruột non gây ra những cơn đau co thắt đột ngột phần bụng trên, phần ngực, cảm giác buồn nôn, mửa mật, đau da bụng, đau bụng, tiêu chảy, tiểu mót, bí tiểu, đại tiện khó khăn, hô hấp khó, nuốt, ăn uống khó khăn...

5. Cơ bắp không nguyên vẹn:

Người bệnh xuất hiện biến chứng của lao tủy, ảnh hưởng đến hệ thần kinh, gây rất nhiều mệt mỏi, khó chịu, suy nhược cơ thể, rối loạn các chức năng sinh lý.

6. Gây ra các chứng bệnh về xương khớp:

Các vấn đề về xương khớp xảy ra chủ yếu tại các chi, đầu gối, mắt cá chân, đốt sống lưng, cấu trúc xương bị tổn hại, gây thoát vị, gãy xương...

7. Ảnh hưởng tới thai nhi:

Phụ nữ mang không may bị giang mai sẽ rất dễ lây nhiễm sang con qua đường nhau thai và quá trình sinh nở. Trẻ bị mắc giang mai dễ bị dị tật bẩm sinh, thậm chí tử vong.

8. Một số biến chứng khác:

Giang mai thần kinh rất dễ gây tử vong. Ngoài ra, xoắn khuẩn giang mai còn có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm khác như: suy tim, các chứng bệnh về tim mạch...

CÁC PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH GIANG MAI

Nguyên tắc điều trị bệnh giang mai:

- Phát hiện sớm các triệu chứng bệnh giang mai và điều trị kịp thời, đúng liều, đủ thời gian, tuân thủ nghiêm ngặt phác đồ điều trị của bác sĩ.

- Trong quá trình điều trị không được quan hệ tình dục cho đến khi bệnh được điều trị ổn định, điều này nhằm phòng tránh lây nhiễm cho đối tác.

Tham khảo thêm về phòng khám Âu Mỹ Việt của chúng tôi tại: https://phongkhamaumyviet.vn

- Điều trị đồng thời cho các đối tượng có liên quan.

Phòng khám Âu Mỹ Việt áp dụng phương pháp điều trị miễn dịch cân bằng để chữa bệnh giang mai. Phương pháp này đã cho hiệu quả điều trị rất khả quan cho nhiều bệnh nhân.

Với những trang thiết bị hiện đại, lối điều trị hoàn toàn mới, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm thì chữa bệnh giang mai bằng phương pháp này được coi là tiên tiến và hiệu quả nhất cho đến thời điểm hiện tại.

So với phương pháp truyền thống là điều trị bằng thuốc thì phương pháp này đã khắc phục được nhiều nhược điểm và phát huy được nhiều ưu thế, cụ thể là:

- Tiêu diệt xoắn khuẩn giang mai kết hợp với gene sinh vật điều tiết chức năng miễn dịch của người bệnh, tác động đa chiều vừa tiêu diệt xoắn khuẩn gây bệnh vừa tăng hệ miễn dịch cho cơ thể.

- Thời gian điều trị ngắn, tránh bệnh tái phát.

- Hiệu quả cao, không gây đau đớn và không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt của bệnh nhân.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm bệnh giang mai hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts