Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

5 Thực phẩm cho người bị rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là một trong những căn bệnh được rất nhiều nam giới quan tâm, đặc biệt là làm sao để chữa khỏi chứng bệnh này? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ thêm về những thực phẩm giúp nam giới có thể cải thiện tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới.

Hải sản là thực phẩm không thể bỏ qua khi bị rối loạn cương dương

Các loại hải sản thường chứa nhiều khoáng chất và đặc biệt là kẽm, theo các nghiên cứu khoa học thì kẽm là một trong những chất giúp nam giới tăng cường lượng nội tiết tố testosterone trong cơ thể, từ đó giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, vì vậy hải sản luôn là một trong những thực phẩm mà nam giới bị rối loạn cương dương nên chú ý bổ sung thường xuyên trong các bữa ăn.

Một số loại hải sản đặc biệt tốt cho chức năng sinh lý của nam giới như: hàu, bào ngư, sò huyết, cua biển. Ngoài những chức năng giúp nam giới cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, chúng còn giúp bổ máu, bổ thận,...

Các loại cá biển thường chứa rất nhiều chất dinh dưỡng; các loại axit amin và arginine - một trong những yếu tố giúp giãn nở mạch máu và tăng cường lượng hormone nội tiết tố nam, tăng lưu lượng máu đến dương vật. Vì vậy nếu bạn muốn cải thiện tình trạng rối loạn cương dương thì cá là món ăn mà bạn không thể bỏ qua.

Gan động vật rất tốt cho nam giới rối loạn cương dương

Glutamine là một trong những chất dinh dưỡng giúp tăng cường khả năng miễn dịch cũng như tăng sức đề kháng, hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn cương dương. Glutamine thường có nhiều trong gan động vật, vì vậy nếu muốn sức một sức khỏe và khả năng sinh lý tốt thì không nên bỏ qua các món ăn từ gan động vật.

Theo dõi chúng tôi để được cập nhật những tin tức khỏe mới nhất: https://www.facebook.com/Phòng-Khám-Đa-Khoa-Âu-Mỹ-Việt-Đồng-Nai-611212799271898/

Không quên nhắc đến tỏi - luôn có trong mỗi gia đình

Tỏi là một trong những loại thực phẩm khá phổ biến, thường tìm thấy trong nhà bếp của mỗi gia đình. Theo các nghiên cứu cho thấy, tỏi là một trong những loại "kháng sinh tự nhiên" giúp tăng cường hệ miễn dịch cũng như hỗ trợ điều trị bệnh rất tốt.

Một số phương pháp sử dụng tỏi để chữa rối loạn cương dương: bạn chỉ cần ăn sống 3-4 tép tỏi sống mỗi ngày, các dưỡng chất có trong tỏi sẽ giúp lưu thông máu đến dương vật tốt hơn, đồng thời giúp kích thích ham muốn tình dục và khả năng cương dương cũng tốt hơn.

Mật ong và gừng: bài thuốc chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Sự kết hợp giữa mật ong và gừng tươi là một trong những bài thuốc hữu hiệu giúp nam giới có thể cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, tăng hứng thú trong các cuộc "yêu", ngoài ra hỗn hợp này còn giúp hạn chế tình trạng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.

Gừng tươi sau khi cạo sạch vỏ và rửa sạch bằng nước, sau đó ép lấy nước và trộn với 3 thìa mật ong nguyên chất. Sử dụng hỗn hợp này 3 lần mỗi ngày trong 3 tháng, bạn sẽ cảm thấy hiệu quả rõ rệt

Nhớ ăn nhiều trái cây nếu bị rối loạn cương dương

Trái cây tươi luôn là thực phẩm tốt cho người bệnh, đặc biệt là những loại trái cây có màu sắc đậm được xem là có thể chữa rối loạn cương dương rất tốt.

Chuối giúp kiểm soát lượng natri trong cơ thể; giảm huyết áp và cải thiện lưu thông máu; thúc đẩy sản xuất testosterone; cà rốt giàu beta carotene, bổ máu, làm sáng mắt, đẹp da và tăng máu đến “cậu nhỏ”; cà chua rất giàu lycopene tốt cho sức khỏe tim mạch vì nó giúp ổn định tốc độ bơm; và đưa máu đến các bộ phận khác nhau trên cơ thể, bao gồm cả bộ phận sinh dục; dưa hấu có chứa L-citrulline, dinh dưỡng thực vật, giúp làm giãn các mạch máu ở vùng sinh dục,… Chính vì vậy, nếu muốn cải thiện tình trạng rối loạn cương dương thì nam giới không nên bỏ qua những thực phẩm này.

Ngoài ra, các loại rau có màu xanh đậm; các loại ngũ cốc nguyên hạt, sô-cô-la, ớt đỏ, các loại hạt khô,... Cũng là các loại thực phẩm tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương mà các chàng nên chú ý bổ sung.

Bài viết trên là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt về những thực phẩm giúp nam giới có thể cải thiện tình trạng rối loạn cương dương của bản thân, nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào khác cần được chúng tôi giải đáp thêm, hãy gọi đến số hotline 0251 381 9288 hoặc đến trực tiếp phòng khám của chúng tôi tại địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai để được tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts