Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Viêm tinh hoàn có nguy hiểm hay không?

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên bệnh viêm tinh hoàn ở nam giới, viêm tinh hoàn có thể xuất hiện ở 1 bên tinh hoàn (thường là bên phải) nhưng cũng có thể ở cả 2 bên. Nếu bạn đang quan tâm đến căn bệnh này thì có thể tham khảo nội dung chia sẻ sau về nguy hiểm của bệnh viêm tinh hoàn, từ đó có những phương pháp điều trị sớm tránh những biến chứng nguy hiểm khác.

Phân loại viêm tinh hoàn và triệu chứng từng loại

Đầu tiên, mọi người cần nắm bắt được những triệu chứng của bệnh viêm tinh hoàn là gì? Bệnh này thường được chia thành 2 loại là mãn tính và cấp tính:

+ Ở cấp độ mãn tính: tinh hoàn sẽ có những cơn đau nhẹ, cảm giác bị sưng và xơ cứng, người bệnh thường khó nhận biết được bệnh trong thời gian đầu bởi những biểu hiện của bệnh không thật sự rõ ràng. Sau 1 vài năm thì bệnh sẽ có những biểu hiện cụ thể hơn, nếu người bệnh không chủ động điều trị sớm thì sẽ rất khó điều trị.

Một vài thông tin về phòng khám bạn nên biết trước khi đến điều trị: https://nld.com.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-au-my-viet-dia-chi-dang-tin-cay-bao-ve-suc-khoe-sinh-san-2017070310510376.htm

+ Ở cấp độ cấp tính: bệnh thường do bệnh viêm đường tiết niệu và bệnh tuyến tiền liệt không điều trị dứt điểm dẫn đến biến chứng bệnh tinh hoàn. Một số biểu hiện mà người bệnh có thể xuất hiện như: ớn lạnh, tinh hoàn cứng và đau, háng cũng có cảm giác đau, đi tiểu kèm theo máu và mào tinh hoàn to hơn bình thường, bìu cũng bị phù nề.

Những nguy hiểm của bệnh viêm tinh hoàn?

Viêm tinh hoàn là một trong những căn bệnh nam khoa cực kỳ nguy hiểm, nếu không điều trị và để bệnh kéo dài có thể gây ra các biến chứng phức tạp, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Tìm hiểu một số nguy hiểm của bệnh này:

+ Nam giới bị mất hoàn toàn khả năng quan hệ tình dục, chức năng sinh dục của bị suy giảm đáng kể hoặc mất hoàn toàn.

+ Gây ra nhiều căn bệnh nghiêm trọng khác, ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới, một số những bệnh do biến chứng của viêm tinh hoàn gây ra như: viêm thận, viêm tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt hoặc thậm chí là ung thư.

+ Gây đổ vỡ hạnh phúc gia đình do bệnh viêm tinh hoàn làm mất khả năng sinh sản cũng như quan hệ tình dục của nam giới.

+ Bị rối loạn cương dương, nam giới sẽ cảm thấy chán nản và bất lực khi quan hệ, cảm giác mặc cảm và tự ti với bản thân và bạn tình.

Nên điều trị sớm bệnh viêm tinh hoàn.

Tinh hoàn là một trong những cơ quan sinh sản quan trọng đối với nam giới, vì vậy khi phát hiện bệnh thì cần phải tiến hành điều trị ngay để tránh những ảnh hưởng của bệnh đến sức khỏe, tuy nhiên tùy vào từng trường hợp mà người bệnh sẽ được các bác sĩ áp dụng các phương pháp điều trị khác nhau, vì vậy người bệnh nên đến trực tiếp phòng khám để được thăm khám và điều trị tốt nhất.

Một trong những địa chỉ khám chữa bệnh viêm tinh hoàn tốt nhất hiện nay mà người bệnh có thể lựa chọn chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, phòng khám đã có nhiều năm kinh nghiệm, chữa khỏi nhiều trường hợp bệnh khác nhau và trở thành một trong những địa chỉ phòng khám uy tín nhất ở Đồng Nai. Với những điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất, phòng khám cam kết có thể mang lại hiệu quả tốt nhất cho người bệnh:

- Các bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm khám chữa bệnh, trình độ và tay nghề cao, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả hơn, điều mà ít phòng khám nào ở Biên Hòa làm được.

- Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang và hiện đại, đạt chuẩn y khoa.

- Chi phí điều trị hoàn toàn phù hợp với quy định của Sở Y Tế.

- Đảm bảo mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật hoàn toàn.

Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về bệnh viêm tinh hoàn cần được chúng tôi giải đáp thêm, hãy gọi đến số hotline 0251 381 9288 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts