Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Những bệnh thường gặp ở tuyến tiền liệt là gì ?

Tuyến tiền liệt là một trong những cơ quan nhạy cảm và rất dễ mắc bệnh ở nam giới. Bệnh có nhiều dạng khác nhau như viêm tuyến tiền liệt, phì đại lành tính, ung thư tuyến tiền liệt,…Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về những dạng bệnh này.

1. Viêm tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt là căn bệnh phổ biến nhất hiện nay (xuất hiện từ 18-45 tuổi). Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh viêm tinh hoàn mà nam giới cần chú ý như: quan hệ tình dục quá mức, lạm dụng các chất kích thích (bia, rượu, thuốc lá), ăn các loại thực phẩm có nhiều gia vị (đặc biệt là vị cay, nóng). Có 2 loại viêm tuyến tiền liệt phổ biến hiện nay được các bác sĩ cho biết là:

- Viêm tuyến tiền liệt cấp tính: thường là do các loại vi khuẩn sau khi thâm nhập vào cơ thể gây ra.

- Viêm tuyến tiền liệt mãn tính: do người bệnh chủ quan không tiến hành điều trị sớm mà để bệnh tình kéo dài, gây ra tình trạng viêm nhiễm nghiêm trọng hơn. Nếu kéo dài bệnh có nguy cơ không thể chữa khỏi.

Một số triệu chứng của bệnh viêm tuyến liệt (nhưng trong giai đoạn đầu thì những biểu hiện này không rõ ràng, người bệnh có thể tự nhận biết): đau ở lưng dưới và vùng sinh dục, rối loạn đi tiểu, xuất tinh đau. Vùng tuyến tiền liệt to hơn bình thường và đau khi ấn.

Tuyến tiền liệt bị viêm không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nam giới, ngoài ra viêm tuyến tiền liệt gây rất nhiều trở ngại đối với khả năng quan hệ tình dục. Nếu nam giới chủ quan không điều trị bệnh kịp thời mà kéo dài bệnh có thể sẽ dẫn đến áp-xe tuyến tiền liệt, áp-xe có thể vỡ ra và gây viêm nhiễm nặng ở vùng khung chậu của người bệnh.

Tham khảo thêm về phòng khám và các bệnh khác tại: https://phongkhamaumyviet.vn

2. Phì đại tuyến tiền liệt lành tính

Khác với bệnh viêm tuyến tiền liệt, hiện tượng phì đại tuyến tiền liệt thường xuất hiện ở nam giới từ 45 tuổi trở đi. Trường hợp này, các mô trong tuyến tiền liệt thường sẽ lớn hơn bình thường, theo các bác sĩ thì đây có thể gọi là phì đại tuyến tiền liệt lành tính.

Nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt là do các nội tiết tố trong cơ thể bị thay đổi ở khoảng tuổi 30, khiến cho tiền liệt tuyến ngày một lớn dần và chèn ép lên các dây thần kinh, gây tổn thương thần kinh và ảnh hưởng đến chức năng của bàng quang và niệu đạo.

Một số biểu hiện của phì đại tuyến tiền liệt mà nam giới có thể lưu ý để phát hiện sớm bệnh: thường xuyên buồn tiểu, bí tiểu, tiểu đêm nhiều lần.

3. Ung thư tuyến tiền liệt.

Ung thư tuyến tiền liệt là một trong những căn bệnh nguy hiểm nhất, thường xuất hiện ở nam giới tuổi 50. Bệnh có biểu hiện bất thường cũng như khó kiểm soát được các tế bào mô và xảy ra ở bên trong tuyến tiền liệt. Trong giai đoạn đầu, bệnh thường sẽ không có biểu hiện rõ rệt nên người bệnh khó phát hiện, đến khi di căn hoặc gây đau thì người bệnh mới biết được.

Một số nguyên nhân gây bệnh ung thư tuyến tiền liệt: do di truyền; rối loạn nội tiết tố, đặc biệt là testosterone; thường xuyên sử dụng các loại thức ăn nhiều chất béo; thường xuyên tiếp xúc với các hóa chất (ác-quy, ngành vải sợi, cao su, phân bón,...); hoặc có thể do các loại virus gây ra. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

Vì vậy, ngay khi bạn cảm thấy sức khỏe của mình có vấn đề, hãy đến ngay các phòng khám uy tín để được các bác sĩ thăm khám và điều trị tốt nhất.

Chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt ở phòng khám Âu Mỹ Việt?

Đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những địa chỉ chuyên chữa bệnh nam khoa tốt nhất hiện nay ở Đồng Nai. Phòng khám đã hoạt động nhiều năm và chữa khỏi rất nhiều trường hợp bệnh khác nhau nên được nam giới tin tưởng, với những điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất, phòng khám sẽ mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất, đảm bảo chữa dứt điểm bệnh, cùng tham khảo một số thế mạnh của phòng khám như:

- Các bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm, từng có thời gian dài làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

- Cơ sở phòng khám khang trang và hiện đại, có các phòng khám bệnh, xét nghiệm, hồi sức, phẫu thuật riêng biệt theo đúng chuẩn y khoa.

- Trang thiết bị được phòng khám nhập khẩu hoàn toàn từ các nước tiên tiến.

- Chi phí điều trị phù hợp với quy định của Sở Y Tế, hoàn toàn công khai và minh bạch.

- Đảm bảo mọi thông tin của người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào cần được chúng tôi giải đáp thêm thì hãy gọi đến số hotline 0251 381 9288 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

1 nhận xét:

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts