Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Phòng khám phụ khoa tốt nhất ở Đồng Nai

Phòng khám phụ khoa tốt là mục tiêu tìm kiếm của nhiều người, khi họ có những triệu chứng bất thường về sức khỏe. Hiện nay, các căn bệnh phụ khoa ngày càng phổ biến và có nhiều biến chứng nguy hiểm, do môi trường sống ngày càng bị ô nhiễm và con người ngày càng ít vận động hơn làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

ĐI KHÁM PHỤ KHOA Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, trước khi lựa chọn một cơ sở y tế chất lượng để thăm khám bệnh lý của mình thì bạn cũng nên hiểu rõ một số dấu hiệu của mình để có đi điều trị kịp thời và đúng lúc.

* Dấu hiệu khi mắc bệnh phụ khoa

Bệnh phụ khoa là tên gọi chung của rất nhiều bệnh lý khác nhau. Vì vậy mỗi một bệnh đó lại có những dấu hiệu đặc trưng riêng.

Tuy nhiên, các bác sĩ Phòng khám Âu Mỹ Việt cho biết, do cấu tạo cơ quan sinh dục của nữ giới là giống nhau nên khi mắc bệnh phụ khoa, tại cơ quan sinh dục sẽ xuất hiện các dấu hiệu như:

– Ngứa vùng kín: Mức độ ngứa nhiều hay ít cũng cho thấy mức độ bệnh nghiêm trọng của bệnh phụ khoa.

– Khí hư bất thường: Bình thường vùng kín của phụ nữ sẽ tiết ra dịch âm đạo để giữ độ ẩm cân bằng tránh viêm nhiễm, nhưng khi vệ sinh không sạch sẽ hoặc có tiếp xúc với môi trường bị ô nhiễm,… lượng dịch này sẽ tiết ra nhiều hơn bất thường và có mùi hôi. Khi đó nó được gọi là khí hư bệnh lý. Tùy vào từng nguyên nhân và bệnh phụ khoa cụ thể mà khí hư này sẽ có màu sắc khác nhau.

– Đau rát khi giao hợp: Một khi đã mắc bệnh phụ khoa, chị em sẽ nhận thấy vùng kín của mình bị đau rát khi giao hợp. Thậm chí nặng hơn còn gây chảy máu sau giao hợp.

– Tiểu buốt, tiểu đau, đau bụng dưới cũng là một trong những dấu hiệu điển hình của một số bệnh phụ khoa.

– Kinh nguyệt bất thường: Ra máu ngoài kỳ kinh là dấu hiệu cho thấy bạn đang mắc một bệnh phụ khoa nào đó, thậm chí còn là cảnh báo của các bệnh ung thư nguy hiểm.

ĐỊA CHỈ KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN Ở ĐÂU TẠI BIÊN HÒA

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Đồng Nai có không ít các phòng khám phụ khoa. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo khám phụ khoa an toàn và hiệu quả. Từ đó, gây ra nhiều khó khăn cho việc lựa chọn của các chị em.

Theo một kết quả khảo sát gần đây, kết hợp với ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, chúng tôi nhận thấy phòng khám phụ khoa Âu Mỹ Việt tại địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, Biên Hòa – Đồng Nai.

* Sở dĩ đây là địa chỉ khám phụ khoa được đánh giá cao vì những yếu tố sau:

Thứ nhất: Nguồn nhân lực chất lượng cao

- Các bác sĩ tại phòng khám Âu Mỹ Việt đều là những bác sĩ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám phụ khoa.

- Ngoài ra, các bác sĩ tại phòng khám Âu Mỹ Việt đều là những người tận tâm với bệnh nhân. Vậy nên, các bước khám phụ khoa đều được thực hiện một cách tỷ mỉ, cẩn trọng và chu đáo. Từ đó, góp phần phát hiện bệnh sớm và hiệu quả nhất.

Thứ hai: cơ sở vật chất hiện đại

- Phòng khám Âu Mỹ Việt nhận định rằng: Bên cạnh việc sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thì việc đầu tư cho trang thiết bị y tế cũng là vấn đề quan trọng, có ý nghĩa trong việc đảm bảo thành công của việc khám chữa bệnh phụ khoa ở nữ giới.

Thứ ba: quy trình khám phụ khoa đảm bảo an toàn và vệ sinh

- Với phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt mọi quy trình khám phụ khoa sẽ được thực hiện nghiêm ngặt và cẩn trọng. Không chỉ vệ sinh sạch sẽ trước khi khám để đạt kết quả tốt nhất, mà còn đảm bảo quá trình khám phụ khoa được thực hiện trong môi trường an toàn tuyệt đối.

- Đồng thời, các dụng cụ khám phụ khoa đều được xử lý cẩn thận, vô trùng tuyệt đối trước khi đưa vào cơ thể của chị em. Từ đó, nữ giới hoàn toàn có thể yên tâm khi khám phụ khoa ở đây.

Thứ tư: Thời gian linh động

- Nếu cơ thể bạn đột nhiên xuất hiện các triệu chứng bất thường như: Ngứa ngáy vùng kín, đau rát khi quan hệ, tiểu buốt, tiểu rắt…. Việc đi khám để kiểm tra tình trạng sức khỏe là điều bạn cần phải thực hiện càng sớm càng tốt.

- Tuy nhiên, nếu bạn chưa có thời gian để tới phòng khám, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia của phòng khám Âu Mỹ Việt để được tư vấn những thông tin cần thiết nhất.

Thứ năm: Thủ tục thăm khám đơn giản

- Phòng khám Âu Mỹ Việt hoạt động dựa trên cơ chế 1 cửa nên mọi thủ tục của phòng khám đều được diễn ra nhanh chóng. Nữ giới sẽ được các chuyên viên hướng dẫn tận tình việc thực hiện thủ tục hành chính. Sau đó, bạn sẽ được đưa trực tiếp tới gặp các bác sĩ phụ khoa.

Thứ sáu: Chi phí thăm khám công khai, minh bạch

- Mọi chi phí khám phụ khoa tại phòng khám Âu Mỹ Việt đều được công khai, minh bạch với bảng giá cụ thể. Từ đó, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi tới đây khám bệnh.

- Ngoài ra, sau khi khám phụ khoa và phát hiện những dấu hiệu bất thường hoặc bệnh lý. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ rõ cho bạn biết và tham khảo dự định chữa trị của bạn.

Thứ bảy: Tôn trọng quyền riêng tư

- Đối với không ít chị em, đi khám phụ khoa với họ là việc làm khá nhạy cảm và không muốn công khai cho mọi người biết.

Nắm bắt được tâm lý đó, phòng khám Âu Mỹ Việt cam kết, mọi thông tin về khám chữa bệnh của bạn đều được bảo mật tuyệt đối, không tự ý tiết lộ cho bất cứ ai khác. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khám phụ khoa tại đây.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về địa chỉ khám phụ khoa thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts