Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Chữa bệnh lậu tại Bệnh Viện Đồng Nai

Bệnh lậu là một căn bệnh xã hội nguy hiểm và có tính lây lan cao trong cộng đồng. Bệnh có thể  điều trị hiệu quả nếu người bệnh tiến hành thăm khám sớm tại những cơ sở y tế uy tín, và chọn đúng phác đồ trị liệu phù hợp với tình trạng của mình.

Nhưng tình trạng hiện nay là người bệnh thường chọn nhầm những địa chỉ kém chất lượng để  thăm khám, qua những lời quảng cáo sai sự thật hoặc do người bệnh muốn tiết kiệm chi phí mà đặt sức khỏe của mình vào nơi nguy hiểm.

Lo lắng về tình trạng trên, các chuyên gia sẽ giới thiệu cho mọi người một địa chỉ  điều trị bệnh lậu uy tín, hiệu quả và đang được nhiều bệnh nhân lựa chọn.

* Điều trị bệnh lậu ở đâu hiệu quả

Tại Biên Hòa, có rất nhiều địa chỉ điều trị bệnh lậu, tuy nhiên để nhận diện được một phòng khám uy tín, có thể yên tâm trao gửi sức khỏe, tính mạng của mình, thì phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt đã thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn dưới đây:

1. Trình độ chuyên gia, bác sĩ:

Tương tự các bệnh lý khác, để đưa ra phương pháp trị bệnh phù hợp nhất, mang lại thành công cao thì các bác sĩ chuyên khoa phải có chuyên môn, tay nghề cao, có thâm niên trong công tác chữa trị bệnh xã hội.

2. Trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại:

Trang thiết bị y tế là một trong các yếu tố quyết định đến kết quả của quá trình chữa bệnh lậu, tại một cơ sở điều trị bệnh lậu uy tín, cần phải được trang bị đầy đủ các thiết bị y khoa chuyên ngành hiện đại và được cấp phép của sở y tế.

Thủ tục thăm khám tại phòng khám phải được tối ưu hóa, loại bỏ các bước rườm rà, lâu la, nhằm rút ngắn thời gian chữa trị cho bệnh nhân. Ngoài ra, bệnh nhân còn có thể đặt lịch khám trực tuyến, không để tình trạng chờ đợi quá lâu.

3. Môi trường chữa bệnh:

Chữa bệnh lậu ở đâu phải xem xét cơ sở vật chất, cần đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, khang trang. Phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật cần được vô trùng đạt chuẩn, để tránh tình trạng viêm nhiễm xảy ra trong quá trình chữa bệnh.

4. Chi phí chữa bệnh phù hợp:

Mọi chi phí thăm khám, chữa trị cần được công khai, minh bạch, và thông báo rõ ràng đến người bệnh trước khi tiến hành chữa trị, đảm bảo theo đúng quy định của bộ y tế.

5. Nhân viên viên y tế, điều dưỡng tận tâm:

Một địa chỉ điều trị bệnh lậu ở đâu chuyên nghiệp thì cần phải có đội ngũ điều dưỡng, y tá có kinh nghiệm chuyên môn cao, tận tâm, chu đáo để giúp đỡ bệnh nhân từ khâu đăng ký tới khi tái khám, và mọi lúc bệnh nhân cần.

6. Nhu cầu bảo mật thông tin:

Tất cả mọi thông tin về bệnh lý, cá nhân của người bệnh cần được phòng khám đảm bảo hoàn toàn bí mật, trừ khi bệnh nhân cho phép mới được công khai.

7. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp:

Phòng khám thực hiện mô hình 1 phòng khám – 1 bác sỹ – 1 bệnh nhân, bảo đảm tính riêng tư, bí mật cho bệnh nhân.

8. Phương pháp chữa trị hiện đại và tốt nhất:

Phòng khám áp dụng kỹ thuật các kỹ thuật trị bệnh tiên tiến, hiện đại, mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình khám chữa bệnh.

Hiện tại, phòng khám đang áp dụng phương pháp DHA với 2 bước đột phá trong quá trình điều trị bệnh lậu giai đoạn cuối.

Đây là phương pháp phục hồi gene DHA theo công nghệ của Mỹ, được đánh giá là tốt nhất hiện nay trong việc chữa trị bệnh lậu triệt để, không tái phát.

Tham khảo thêm về phòng khám của chúng tôi: https://nld.com.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-au-my-viet-dia-chi-dang-tin-cay-bao-ve-suc-khoe-sinh-san-2017070310510376.htm

Phương pháp này thực hiện chẩn đoán đa phương diện bệnh lậu, nhằm phát hiện nhanh các vi khuẩn gây bệnh và những biến chứng mới, ức chế quá trình trao đổi chuỗi gen, giúp tiêu diệt bệnh tận gốc, tăng cường sức đề kháng cho người bệnh và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt giải đáp cho thắc mắc điều trị bệnh lậu ở đâu hay chữa bệnh lậu ở đâu. Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc nên những bác sĩ tư vấn thêm về bệnh xương khớp thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts