Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Âu Mỹ Việt chữa phụ khoa tốt không?

Khám phụ khoa ở đâu hiệu quả nhất ? đây là thắc mắc được rất nhiều chị em đặt ra. ngày nay trên địa bàn Đồng Nai, những địa chỉ khám phụ khoa không thiếu, tuy nhiên chỉ cần chị em lựa chọn sai địa chỉ khám phụ khoa uy tín thì có thể dẫn tới rất nhiều các hậu quả khó lường.

ĐỊA CHỈ CHỮA PHỤ KHOA UY TÍN Ở ĐỒNG NAI

Không cần đau đầu nghĩ suy cần đi khám phụ khoa ở đâu tốt nhất , chị em đã có ngay một địa chỉ tin cậy để đi khám phụ khoa trên địa bàn Đồng Nai.

Với nhiều năm kinh nghiệm, quy tụ từ nhiều bệnh viện lớn trên địa bàn Đồng Nai, các bác sĩ tại phòng khám Biên Hòa đảm bảo sẽ mang đến cho chị em sức khỏe phụ khoa hàng đầu.

Các ưu điểm vượt trội của Phòng Khám Phụ Khoa Biên Hòa so với một số phòng khám đa khoa khác trong cùng địa bàn đó là:

- Bạn sẽ nhận được những tư vấn khám và chữa trị trực tiếp và miễn phí từ các chuyên gia phụ khoa qua tổng đài tư vấn của chúng tôi.

- Trang thiết bị y tế: Toàn bộ một số trang thiết bị phục vụ cho quá trình khám trị bệnh tại phòng khám đa khoa đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ những quốc gia lớn như: Mỹ, Hàn Quốc, Đức...nhằm hỗ trợ quá trình thăm khám đạt được kết quả hàng đầu.


- Môi trường khám chữa bệnh được đảm bảo vô trùng, không có tình trạng chị em bị lây nhiễm một số bệnh phụ khoa từ các người bị mắc bệnh khác.

- Tính chuyên nghiệp cao: Tất cả đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa và y tá đều rất cẩn thận , thân thiện, phục vụ người bị bệnh tận tình nhất.

- Mô hình khám điều trị "một bác sĩ - 1 người bị bệnh " giúp cho người mắc bệnh được để ý, lưu ý hơn và một số kết quả khám bệnh sẽ được các bác sĩ phân tích và đánh giá kỹ hơn, đảm bảo kết luận về bệnh chính xác hơn.
- Mọi thông tin về việc khám và chữa trị của người bị bệnh tại phòng khám phụ khoa đều được bí mật tuyệt đối, sẽ không có bất kỳ hiện tượng rò rỉ thông tin nào của người mắc bệnh ra ngoài.

- Khi chị em đến phòng khám phụ khoa Biên Hòa để khám phụ khoa sẽ được các y bác sĩ khám lâm sàng để phát hiện một số bệnh lý nội, ngoại khoa nếu có.


Sau đó quá trình thăm khám phụ khoa mới diễn ra. Hiện tại, thì phòng khám Biên Hòa thăm khám phụ khoa ở nữ sẽ được thực hiện theo quy trình như sau:

- Kiểm tra tổng thể toàn bộ các bộ phận của cơ quan sinh dục nữ như: âm đạo, âm hộ, tử cung, buồng trứng, vòi trứng, tuyến vú....

- Phân tích, đánh giá kết quả cũng như xác định xem chị em có dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào không?

- Đưa ra kết luận chính xác nhất về hiện tượng bệnh tình của chị em.

Theo như lời chia sẻ của các chuyên gia phụ khoa tại phòng khám phụ khoa thì đã có nhiều tình trạng phụ nữ sau khi kết hôn mới đi khám phụ khoa. Họ nghĩ rằng nếu còn con gái mà đi khám phụ khoa sẽ rất xấu hổ và không cần thời điểm thích hợp.

Tuy nhiên, đó lại là một nghĩ suy rất sai lầm. Có khá nhiều hiện tượng, phụ nữ mắc những căn bệnh hiểm nghèo, không thể trị bệnh hoặc bệnh truyền nhiễm có thể ảnh hưởng tới thai nhi nhưng vẫn mang thai bình thường và hậu quả thì không thể lường hết được.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về sức khỏe phụ khoa thì hãy gọi đến số hotline: (061) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Biên Hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts