Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Âu Mỹ Việt - [Bình Dương] Kinh nguyệt không đều chữa như thế nào?

Tình trạng kinh nguyệt ra khá nhiều hay ít hơn những tháng bình thường gọi là kinh nguyệt không đều. Chị em khi kinh nguyệt không đều thường lo lắng cũng như không biết bị kinh nguyệt không đều phải làm sao.

Thực tế có rất nhiều cách chữa kinh nguyệt không đều. Tùy thuộc vào nguyên nhân cũng như tình hình sức khỏe của mỗi người mà áp dụng các kỹ thuật khác nhau để đạt được hiệu quả điều trị cao nhất.

- Khi bước vào tuổi dậy thì, nữ giới sẽ thấy xuất hiện tình trạng kinh nguyệt không đều. Một chu kỳ kéo dài từ 28 – 32 ngày, lượng máu kinh là 80 – 100ml cũng như số ngày hành kinh từ 3 – 7 ngày thì được coi là một chu kỳ kinh nguyệt bình thường.

- Khi chu kỳ kinh nguyệt không giống so với một số tháng bình thường, số ngày kinh rất nhiều hay ít hơn, chu kỳ kinh dài hay ngắn hơn, màu sắc kinh nguyệt cũng có sự thay đổi bất thường thì được gọi là tình trạng kinh nguyệt không đều.

- Làm gì khi bị kinh nguyệt không đều? Cách trị bệnh kinh nguyệt không đều nào hiệu quả ?…. Có khá nhiều ý kiến xoay quanh những vấn đề này. Mỗi người 1 quan điểm khác nhau, ngay cả trong cách trị bệnh ở mỗi cơ sở y tế cũng sẽ không giống nhau.


- Tuy nhiên, tựu chung lại cũng chỉ có chữa trị tại nhà, sử dụng Tây y hoặc các liệu pháp kết hợp, một số biện pháp trị bệnh kinh nguyệt không đều đều căn cứ vào nguyên nhân dẫn đến kinh nguyệt không đều.

- Hãy cùng những chuyên gia phòng khám phụ khoa Biên Hòa tìm hiểu các cách chữa trị kinh nguyệt không đều cho tất cả các chị em phụ nữ.
* Chữa kinh nguyệt không đều đơn giản tại nhà:

- Thực chất mà nói thì chữa kinh nguyệt không đều tại nhà là biện pháp thay đổi thói quen ăn uống và sinh hoạt sao cho phù hợp tình trạng sức khỏe và hỗ trợ nội tiết cân bằng nhằm điều hòa kinh nguyệt.
+  Bổ sung các loại trái cây tươi, quả mọng có tác dụng làm cho giảm những loại estrogen độc hại như quả dâu tây, mâm xôi, cherry, việt quất,… Những loại quả này có chức năng cân bằng nội tiết tố bên trong cơ thể nữ giới… Nhờ công dụng của loại quả này có thể đảm bảo tính đều đặn và ổn định cho chu kỳ kinh nguyệt.

+  Tích cực bổ sung một số thực phẩm như rau xanh, thịt bò, cá tươi, trứng, sữa… những thực phẩm này rất giàu dinh dưỡng, đồng thời hỗ trợ hiệu quả trong việc trị bệnh tình trạng kinh nguyệt không đều.

+  Thải bỏ độc tố khỏi cơ thể và cân bằng chu kì kinh nguyệt bằng cách uống nhiều nước trong ngày. Điều này sẽ thực sự thành công trong tình trạng không phải sử dụng thuốc kháng sinh.

+  Sử dụng gừng tươi sau bữa ăn mỗi ngày cũng đem đến thành công điều hòa kinh nguyệt. Chị em phải sử dụng nước gừng tươi 3 lần mỗi ngày để đạt hiệu quả hiệu quả nhất.

+  Sử dụng nước củ cải đường uống ngày 2 lần, mỗi lần khoảng 60-90 gram, việc này cũng làm cho giảm thiểu các vấn đề kinh nguyệt.

+  Cố gắng hạn chế stress, căng thẳng trong công việc và các mối quan hệ trong cuộc sống. Việc duy trì tâm trạng thoải mái hỗ trợ rất lớn khi khắc phục hiện tượng kinh nguyệt không đều.

Đây được coi là biện pháp điều trị kinh nguyệt không đều thành công, đơn giản cũng như không tốn chi phí.
Tuy nhiên, biện pháp chỉ phù hợp với một số trường hợp rối loạn kinh nguyệt nhẹ, không đi kèm một số triệu chứng bất thường khác; đồng thời để nhìn thấy được hiệu quả bắt buộc thời kì kiên trì thực hiện.

Tư vấn điều trị kinh nguyệt không đều tại đa khoa Âu Mỹ Việt

Một trong những địa chỉ chuyên chữa các bệnh phụ khoa tốt nhất hiện nay chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, phòng khám có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa trị các căn bệnh phụ khoa như:

- Các bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm và từng làm việc tại các bệnh viện lớn.

- Cơ sở phòng khám khang trang và hiện đại, theo tiêu chuẩn y khoa.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp chuẩn đoán chính xác nhất.

- Chi phí điều trị phù hợp theo quy định của Sở Y Tế.

- Bảo mật thông tin người bệnh.
Nếu mọi người còn thắc mắc hay buộc phải một số bác sĩ chuyên khoa tư vấn thêm về bệnh phụ khoa thì hãy gọi đến số hotline: (061) 381 9288 hoặc tới trực tiếp tại phòng khám phụ khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts