Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Phương pháp điều trị bệnh rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là một trong những nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở nam giới và đây cũng chính là nguyên nhân gây đổ vỡ của bao hạnh phúc gia đình. Làm thế nào để điều trị rối loạn cương dương hiệu quả là nỗi trăn trở của rất nhiều nam giới khi mắc phải chứng bệnh “khó nói” này. Các bác sỹ của phòng khám Nam khoa chất lượng cao Âu Mỹ Việt sẽ cung cấp cho mọi người phương pháp điều trị bệnh rối loạn cương dương.

Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật của nam giới không thể cương cứng hoặc có cương cứng nhưng chỉ trong một thời gian rất ngắn khi quan hệ tình dục mà nguyên nhân gây ra bệnh này có thể là do các bệnh lý như tiểu đường, bệnh suy thận, bệnh cao huyết áp,... hoặc cũng có thể là do các yếu tố tâm lý như căng thẳng, mệt mỏi, stress,... việc sử dụng nhiều rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích cũng là nguyên nhân gây rối loạn cương dương.

Nam giới khi mắc chứng rối loạn cương dương thường có các biểu hiện là dương vật không cương lên được khi quan hệ tình dục hoặc có cương cứng nhưng thời gian rất ngắn và không chắc khỏe, lượng tinh trùng ít, dễ dàng xuất tinh, xuất tinh yếu, giảm khoái cảm tình dục.

Nam giới nếu mắc bệnh rối loạn cương dương mà không được điều trị hoặc điều trị không đúng phương pháp thì không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe, tâm lý, chất lượng cuộc sống, hạnh phúc gia đình mà còn có thể bị vô sinh. Vì thế, nam giới khi mắc chứng rối loạn cương dương, nam giới nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị theo phác đồ điều trị của bác sỹ chuyên khoa.


Phương pháp điều trị bệnh rối loạn cương dương

Các bác sỹ chuyên khoa của phòng khám nam khoa chất lượng cao Âu Mỹ Việt cho biết rằng điều trị rối loạn cương dương cần dựa vào từng nguyên nhân gây bệnh, tình trạng, mức độ nhiễm bệnh, tình hình sức khỏe, cơ địa của người bệnh mà các bác sỹ sẽ có phác đồ điều trị cụ thể cho từng trường hợp.

- Nếu nam giới bị rối loạn cương dương do yếu tố tâm lý thì cần:

+ Áp dụng bài tập vật lý trị liệu: có một số trường hợp áp dụng điều trị rối loạn cương dương bằng phương pháp vật lý trị liệu như ngâm dương vật trong nước ấm, sau đó kết hợp với các động tác xoa bóp cùng các bài tập cơ vùng chậu để tăng cường sự cương dương.

+ Bổ sung các chất dinh dưỡng: nam giới có thể bổ sung các chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể đặc biệt là các chất hỗ trợ cho sức khỏe sinh sản như các loại vitamin và khoáng chất, kẽm, vitamin C, vitamin E…

+ Nam giới cần phải có một chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ và hợp lý, không sử rượu bia, các đồ uống có cồn và các chất kích thích, luôn giữ cho tâm trạng thoải mái, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để nâng cao thể lực.

- Nếu nam giới bị rối loạn cương dương do các yếu tố bệnh lý các bác sỹ sẽ khám và tìm ra nguyên nhân từ đó có phương pháp điều trị hiệu quả với từng nguyên nhân đó có thể dùng thuốc Tây y, Đông y, Đông – Tây y kết hợp,..

Chữa rối loạn cương dương bằng đông y ở phòng khám Âu Mỹ Việt

Hiện nay ở phòng khám Nam khoa Âu Mỹ Việt tiến hành điều trị bệnh rối loạn cương dương bằng phương pháp đông y, các vị thuốc đặc chế có chứa các thành phần như: Nhục thung dung, tử hà sa, đương quy, đẳng sâm, long cốt, mẫu hệ có tác dụng bổ thận, tráng dương sinh tinh hiệu quả. Ngoài ra những vị thuốc này có có tác dụng bổ khí dưỡng tâm, cố tinh an thần, tác dụng từ bên trong, cường tinh, tăng cường chức năng sinh lý, giảm thiểu rõ tình trạng rối loạn sinh lý, tăng cường sức khỏe nam giới, ngoài ra còn giúp tinh thần sảng khoái, bớt lo âu, cáu giận...

Nếu còn có gì thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin về bệnh rối loạn cương dương cũng như các bệnh nam khoa khác, xin hãy liên hệ: Phòng khám Nam khoa chất lượng cao – Âu Mỹ Việt hoặc nhấp chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia của phòng khám tư vấn cụ thể hay có thể gọi theo số (0251) 381 9288 – 0923023499, để được giải đáp hay trực tiếp đến phòng khám để thăm khám, tư vấn và tiến hành điều trị khi mắc bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts