Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Nguyên nhân gây viêm niệu đạo ở nam giới

Niệu đạo là một trong những bộ phận quan trọng của đường tiết niệu ở nam giới, chức năng chính của niệu đạo là dẫn nước tiểu từ bàng quang đi ra ngoài, trong trường hợp xuất tinh thì niệu đạo đóng vai trò dẫn tinh dịch từ túi tinh ra bên ngoài. Khi nam giới bị viêm niệu đạo, việc bài xuất nước tiểu hoặc tinh dịch sẽ gặp trở ngại và có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm cho nam giới.

Một số nguyên nhân do các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám Âu Mỹ Việt đưa ra như:

- Do sử dụng các loại xà phòng hoặc sữa tắm có tính diệt khuẩn quá mạnh hoặc do các chất diệt tinh trùng có trong bao cao su (đối với người sử dụng bao cao su), đây là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng kích ứng ở dương vật và niệu đạo, gây cảm giác khó chịu.

- Một số nam giới đã từng thực hiện các thủ thuật, tiểu phẫu liên quan đến niệu đạo có nguy cơ mắc bệnh viêm niệu đạo như: nong niệu đạo, đặt ống thông tiểu sau phẫu thuật đường tiểu, thăm dò bàng quang hoặc sau tán sỏi...

- Do các loại vi khuẩn, vi nấm: một trong những loại vi khuẩn phổ biến nhất gây viêm niệu đạo chính là E.coli, ngoài ra khi nam giới có các bệnh như hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu dẫn đến việc vệ sinh kém và từ đó vi khuẩn có cơ hội phát triển và xâm nhập vào bên trong niệu đạo gây viêm đường tiết niệu.

- Do vi khuẩn lậu (N. gonorrhoeae) gây ra: đây là trường hợp mà nam giới có thực hiện quan hệ tình dục với người đã mắc bệnh lậu (vợ, bạn tình, gái mại dâm), từ đó vi khuẩn lậu hoặc các vi khuẩn khác như Chlamydia hoặc Mycoplasma có cơ hội xâm nhập vào bên trong gây nên viêm niệu đạo.

Tham khảo thêm các thông tin sức khỏe khác tại: https://www.facebook.com/Phòng-Khám-Đa-Khoa-Âu-Mỹ-Việt-Đồng-Nai-611212799271898/

Đây là một số chia sẻ về nguyên nhân gây viêm niệu đạo, nếu bạn cảm thấy nghi ngờ không biết bản thân có bị mắc bệnh hay không? thì nên đến các cơ sở y tế để được thăm khám chính xác nhất, từ đó xác định được nguyên nhân cũng như có phương pháp điều trị kịp thời và hiệu quả. Để hạn chế tình trạng viêm niệu đạo, nam giới cần phải thường xuyên vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, không nên quan hệ tình dục với người lạ, điều trị các bệnh hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu,...

Khám chữa bệnh viêm niệu đạo ở đâu tốt nhất.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín và tốt nhất ở Đồng Nai, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với sự nỗ lực không ngừng, phòng khám luôn mang đến cho người bệnh môi trường khám chữa bệnh chất lượng và an toàn nhất, chúng tôi đã chữa khỏi cho nhiều trường hợp bệnh nam khoa khác nhau, trong đó có viêm niệu đạo ở nam giới. Để hiểu hơn về phòng khám của chúng tôi, bạn có thể tham khảo thêm một số thông tin cũng như là thế mạnh của phòng khám:

- Đội ngũ bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp chẩn đoán và điều trị tốt nhất, đảm bảo mang lại hiệu quả cao sau khi điều trị.

- Cơ sở phòng khám khang trang và hiện đại, có các phòng khám, xét nghiệm, điều trị, hồi phục riêng biệt theo đúng chuẩn y khoa.

- Chi phí điều trị hoàn toàn phù hợp theo quy định của Sở Y Tế, được công khai rõ ràng.

- Đảm bảo mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối, nên mọi người có thể an tâm đến đây điều trị mà không phải lo lắng.

Nếu bạn đang tìm một phòng khám đa khoa để chữa bệnh viêm niệu đạo hay các bệnh nam khoa khác, hãy liên hệ với phòng khám Âu Mỹ Việt của chúng tôi ngay qua số hotline 0251 381 9288 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts