Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Địa chỉ chữa viêm âm đạo tốt nhất tại Đồng Nai

Viêm âm đạo được xác định là một trong những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp ở nữ giới. Việc điều trị bệnh lý này ở đâu hiệu quả thì đang chính là vấn đề rất nan giải ở các chị em phụ nữ. Hiểu được những trăn trở của mọi người về tình trạng này thì chúng tôi sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn tốt nhất cho chính sức khỏe của mình.

BẠN HIỂU GÌ VỀ VIÊM ÂM ĐẠO

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, viêm âm đạo là một trong những căn bệnh gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục, đặc biệt là trong độ tuổi sinh sản. Hơn 90% nguyên nhân là do nấm men Candida, trùng roi Trichomonas vaginalis và tạp trùng (bacterial vaginosis).

Bên cạnh đó thì do chị em sử dụng những loại thuốc kháng sinh, thuốc nội tiết hoặc những dụng cụ tránh thai hay do các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục…

Bệnh sẽ có những biểu hiện ban đầu là ngứa âm đạo, đau khi quan hệ, khí hư có màu, mùi khó chịu, vùng âm đạo chảy máu bất thường,…

Nếu như mọi người chủ quan và không có hướng điều trị kịp thời sẽ gây ra những ảnh hưởng rất bất lợi cho việc bạn thụ thai, nghiêm trọng hơn chính là sự phát triển của thai nhi, dễ gây sảy thai, đẻ non; ảnh hưởng đến đời sống tình dục cũng như đời sống sinh hoạt hàng ngày của người phụ nữ.

Nghiêm trọng hơn chính là làm nữ giới bị viêm đường tiết niệu, viêm vùng chậu, viêm niêm mạc tử cung. Do đó mọi người nên phải hết sức thận trọng trong việc điều trị bệnh lý của mình hiệu quả.

CHỮA VIÊM ÂM ĐẠO Ở ĐÂU HIỆU QUẢ?

Các bác sĩ Âu Mỹ Việt cho biết thêm, viêm âm đạo là bệnh lý rất dễ gặp phải và tái phát, do bệnh lý này xuất hiện ở những vị trí nhạy cảm có liên quan tới chức năng sinh sản và duy trì đời sống tình dục ở nữ giới cho nên việc điều trị bệnh cần được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín, chất lượng để có thể bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn.

* Để lựa chọn 1 phòng khám chất lượng thì chị em cần chú ý những điều sau đây:

– Cơ sở y tế hoạt động công khai, minh bạch và có giấy phép hoạt động.

– Phòng khám phải chuyên sâu hoặc có khoa chuyên sâu về sản phụ khoa, có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, cần thiết cho việc thăm khám và điều trị.

– Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, giỏi trong chuyên khoa sẽ giúp mọi người nhanh chóng xác định đúng bệnh và điều trị bệnh lý của mình hiệu quả.

ĐIỀU TRỊ VIÊM ÂM ĐẠO Ở ĐÂU HIỆU QUẢ?

Là một trong hai thành phố lớn nhất cả nước nên tại Đồng Nai, tỷ lệ phụ nữ mắc viêm âm đạo cũng khá là lớn, nhu cầu khám chữa viêm âm đạo không phải là nhỏ.

Với tình trạng bệnh gia tăng thì sẽ kéo theo những phòng khám chui mọc lên cũng ngày càng nhiều và để chọn một cơ sở y tế uy tín không hẳn là điều dễ dàng.

Phòng khám phụ khoa Âu Mỹ Việt, trong suốt thời gian dài hoạt động của mình luôn nhận được sự tin tưởng về chất lượng khám chữa và điều trị ở người bệnh.

Với những ưu điểm nổi trội thì phòng khám chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa uy tín ở Đồng Nai:

1. Phòng khám được Sở Y tế thành phố cấp phép hoạt động.

2. Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu

- Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám được đào tạo bài bản, chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa và điều trị bệnh viêm âm đạo ở nữ giới.

- Âu Mỹ Việt còn tự hào là nơi hội tụ của những bác sĩ đầu ngành chuyên môn giỏi, đã có thời gian công tác làm việc tại nước ngoài.

- Các bác sĩ của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ cũng như tư vấn giúp đỡ bệnh nhân nhiệt tình về những vấn đề liên quan đến viêm âm đạo như mức độ nghiêm trọng, cần tránh những gì… để đem lại hiệu quả điều trị cao nhất.

Bạn đang tìm kiếm thêm thông tin về chất lượng của phòng khám Âu Mỹ Việt, hãy tham khảo bài chia sẻ sau để biết chi tiết hơn: https://nld.com.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-au-my-viet-dia-chi-dang-tin-cay-bao-ve-suc-khoe-sinh-san-2017070310510376.htm

3. Cơ sở vật chất được đầu tư

- Phòng khám đầu tư mạnh tay vào hệ thống cơ sở vật chất cũng như máy móc thiết bị y tế nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa, nhất là bệnh viêm âm đạo của bệnh nhân.

- Hệ thống phòng ốc như phòng thủ thuật, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng hậu phẫu…. được đầu tư khang trang, thoáng đãng, luôn đảm bảo sạch sẽ, vô trùng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế để bệnh nhân có thể yên tâm về mức độ an toàn khi khám chữa bệnh tại đây.

4. Điều trị chuyên sâu, khoa học, hợp lý

- Không rập khuôn trong khâu điều trị, căn cứ theo nguyên nhân cùng mức độ tổn thương viêm âm đạo gây ra, các bác sĩ Âu Mỹ Việt sẽ đưa ra phương án điều trị hợp lý nhất.

- Điều trị theo nguyên nhân cũng là một yếu tố chị em nên lưu tâm khi không biết chữa viêm âm đạo ở đâu hợp lý.

5. Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, nhiệt tình.

- Đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hướng dẫn chu đáo và giúp đỡ bệnh nhân khi cần.

6. Thủ tục tối giản, nhanh chóng

- Nhằm giảm bớt thời gian thăm khám cho bệnh nhân, phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt rút bỏ những thủ tục không cần thiết, khiến quá trình thăm khám đơn giản và vô cùng nhanh chóng.

Ngoài ra, phòng khám còn mở ra dịch vụ đặt lịch hẹn trực tuyến thông qua website hoặc tổng đài của phòng khám. Bạn chỉ cần đặt lịch hẹn qua mạng và khi đến sẽ không phải chờ đợi chút nào.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về bệnh phụ khoa thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts