Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Trị giang mai ở Đồng Nai

Giang mai là bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục cũng như gây ra một số tác động tiêu cực đối với sức khỏe của người bị mắc bệnh. Có thể nói đây là bệnh lý hết sức nguy hiểm cũng như làm cho đảo lộn cuộc sống, sinh hoạt của người bệnh.

Vì vậy cách tốt nhất để ngăn chặn bệnh giang mai là nên thực hiện việc thăm khám cũng như trị bệnh nhanh chóng. Người bị bệnh buộc phải lựa chọn cho mình phòng khám chuyên khoa chuyên khoa uy tín, chất lượng có thể trị bệnh giang mai hiệu quả, an toàn.

Một số thông tin mà bệnh nhân nên biết trước khi đến phòng khám của chúng tôi: https://nld.com.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-au-my-viet-dia-chi-dang-tin-cay-bao-ve-suc-khoe-sinh-san-2017070310510376.htm

* Vì sao phải khám cũng như chữa giang mai càng sớm càng tốt?

Bệnh giang mai thực sự nguy hiểm, đe dọa sức khỏe của người bị bệnh và ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống. Theo những bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa bệnh xã hội, bệnh giang mai gây ra một số tác hại lớn như:

– Bệnh nhân giang mai gây ra những tổn thương ở da, ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt hàng ngày như xuất hiện một số vết ở bộ phận sinh dục, dịch tiết bất thường gây ra tình trạng viêm nhiễm làm cho người bệnh hoang mang, lo sợ.

– Khi mắc bệnh giang mai, bệnh nhân sẽ dễ dàng lây truyền mầm bệnh cho vợ/chồng, bạn gái/bạn trai hoặc cho con cái hay các người xung quanh. Người phụ nữ mắc bệnh giang mai có thể dẫn đến tình trạng đẻ non, lưu thai hoặc chết.

– Giang mai không được giúp đỡ trị bệnh kịp thời sẽ phát triển nặng nề cũng như tới một giai đoạn nào đó sẽ mất đi chức năng kích thích sẽ dẫn tới tàn tật hay gây tử vong.

Vì các tác hại mà giang mai mang tới cho người bệnh là rất lớn cần phải thăm khám cũng như điều trị càng sớm càng tốt. Trị bệnh sớm mang lại hiệu quả kịp thời, tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian trị bệnh.

* Khám bệnh giang mai ở đâu hiệu quả nhất hiện tại

Hy vọng với những nguy hiểm đã đề cập ở trên người bị mắc bệnh sẽ không còn lơ là, chủ quan trong điều chữa bệnh giang mai.

Đi khám luôn luôn là một việc làm cần thiết để kiểm soát trường hợp bệnh, ngăn ngừa một số đe dọa nghiêm trọng tới tính mạng của chính mình và đồng thời hạn chế việc lây nhiễm xoắn khuẩn sang người khác.

Các bạn biết đấy, ở giai đoạn ủ bệnh thì những xoắn khuẩn giang mai có thể bị lây nhiễm, đặc biệt là ở giai đoạn 2 và giai đoạn tiềm ẩn tỷ lệ nhiễm bệnh khi tiếp xúc với dịch mủ của người bệnh là rất lớn. Nếu như người bệnh không có những cách phòng tránh thì sẽ rất dễ dàng lây nhiễm bệnh cho người thân.

Tâm trạng chung khi bắt đầu nghi ngờ mình bị nhiễm bệnh hầu hết bệnh nhân đều có những lo lắng, bất an, muốn tìm tới ngay một bệnh viện để được khám cũng như trị bệnh.

Tuy nhiên đây là bệnh khó nói buộc phải thường rất nhiều bạn trẻ muốn tìm 1 địa chỉ uy tín cũng như tin cậy. Vậy nếu như bạn vẫn đang trong tâm trí “rối như tơ vò” hãy tới với phòng khám Âu Mỹ Việt.

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt hiện là phòng khám uy tín số một Đồng Nai, phòng khám chúng tôi đảm bảo về chất lượng dịch vụ và mọi kiến thức cá nhân của người bệnh luôn được đảm bảo bí mật theo yêu cầu của người bị mắc bệnh.

Những năm qua phòng khám đa khoa đã chữa bệnh hiệu quả cho nhiều tình trạng bị bệnh giang mai. Đặc biệt với trang thiết bị hiện đại, phòng khám chúng tôi có thể đưa ra một số kết quả xét nghiệm bệnh kịp thời cũng như tuyệt đối chính xác, cam kết không thua kém một số phòng khám chất lượng khác.

Các y bác sĩ là những người đầu ngành cũng như tâm huyết, có rất nhiều kinh nghiệm trong điều trị bệnh giang mai.

Người bị mắc bệnh có thể yên tâm nếu khám và chữa bệnh tại phòng khám Âu Mỹ Việt chúng tôi, phương pháp trị bệnh hiện đang được áp dụng tại phòng khám đa khoa là kỹ thuật chữa bệnh miễn dịch cân bằng – 4 bước tiêu diệt giang mai.

Nếu mọi người còn nghi vấn hay cần các bác sĩ chuyên khoa tư vấn thêm về bệnh xã hội thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc đến trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts