Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Phòng khám chữa vô sinh tốt nhất tại Đồng Nai

Vô sinh hiếm muộn là 1 trong các bệnh được quan tâm nhiều nhất hiện nay khi môi trường sống ngày càng biến đổi theo chiều hướng xấu dẫn đến tỉ lệ các cặp vợ chồng bị vô sinh ngày càng tăng. Bệnh khiến cho những cặp vợ chồng không thể sinh con cũng như đánh mất đi hạnh phúc gia đình của chính mình.

Để hiểu rõ hơn về bệnh vô sinh hiếm muộn bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn về dấu hiệu và nên chọn địa chỉ điều trị bệnh lý này hiệu quả.

VÔ SINH HIẾM MUỘN LÀ GÌ?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, vô sinh hiếm muộn là hiện tượng các cặp vợ chồng sau một năm chung sống có quan hệ tình dục đều đặn (2-3 lần/tuần) và không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào nhưng vẫn không thể có thai cũng như sinh con được.

Vô sinh hiếm muộn cũng có thể hiểu theo cách khác đó là sự mất đi khả năng sinh sản tạm thời hoặc vĩnh viễn chúng có thể phát sinh ở vợ hay chồng cũng có thể là cả hai.

DẤU HIỆU VÔ SINH HIẾM MUỘN

Dấu hiệu rõ ràng nhất của bệnh vô sinh hiếm muộn đó là một số cặp vợ chồng không có con mặc dù đã nỗ lực để có thể mang thai. Ngoài ra những cặp vợ chồng này thường có một số biểu hiện bên ngoài như:

* Đối với chồng:

- Tinh hoàn bị teo nhỏ hoặc bị ẩn tinh hoàn

- Dương vật có kích thước nhỏ hơn so với bình thường

- Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm

- Không có ham muốn tình dục, sợ quan hệ tình dục

- Cơ thể gầy yếu, hoặc béo phì, bị gout hoặc có biểu hiện da vàng hoặc tái xanh

- Khi xuất tinh tinh dịch loãng hoặc quá đặc

* Đối với vợ:

- Không xuất hiện kinh nguyệt trong một thời gian dài (từ 3-6 tháng mới có 1 lần)

- Thường cảm thấy đau bụng dưới, xờ thấy có những cục u nhỏ ở ổ bụng

- Không có cảm hứng tình dục

- Da vàng, tái xanh cơ thể gầy gò hay béo phì

KHÁM VÔ SINH HIẾM MUỘN Ở ĐÂU TỐT?

Khi bị hiếm muộn cũng như muốn chữa trị tốt bạn nên đi tới những trung tâm y tế uy tín để thực hiện thăm khám khiến cho những xét nghiệm phải thiết để xác định nguyên nhân gây ra bệnh.

Phòng khám Âu Mỹ Việt - Đồng Nai  là 1 trong các phòng khám chữa trị vô sinh hiếm muộn uy tín được khá nhiều một số cặp vợ chồng tìm tới chữa trị.

Phòng khám đa khoa không chỉ được đầu tư những trang thiết bị máy móc chữa trị hiện đại phòng khám còn có các bác sĩ chuyên khoa giỏi rất nhiều năm kinh nghiệm trong chữa bệnh vô sinh ở cả nam và nữ.

Tham khảo thêm về fanpage phòng khám Âu Mỹ Việt để được cập nhật những tin tức sức khỏe nhanh nhất: https://www.facebook.com/Phòng-Khám-Đa-Khoa-Âu-Mỹ-Việt-Đồng-Nai-611212799271898/

Tại phòng khám một số bác sĩ đã thực hiện nhiều một số ca khám chữa bệnh vô sinh hiếm muộn thành công do một số nguyên nhân khác nhau như: do tinh trùng yếu, tinh dịch loãng ít tinh trùng, vô trùng, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, tắc ống dẫn trứng, u nang buồng trứng, đa nang buồng trứng, hẹp tử cung…

Khi tới khám tại phòng khám Âu Mỹ Việt - Đồng Nai một số bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì:

- Phòng khám nam khoa có hệ thống máy móc hiện đại có thể phân tích và phát hiện chính xác những nguyên nhân gây bệnh.

- Có bác sĩ chuyên khoa giỏi nhiều kinh nghiệm luôn tận tình và chăm sóc người bị bệnh kỹ lưỡng.

- Có cơ sở khám chữa trị tốt đảm bảo một số tiêu chuẩn của sở y tế đề ra.

- Chi phí điều trị vô sinh hiếm muộn hợp lý.

Với các đặc điểm trên phòng khám nam khoa Âu Mỹ Việt - Đồng Nai đã trở thành địa điểm chữa bệnh không chỉ của một số người bị bệnh trong nội thành mà cả những bệnh nhân ở một số khu vực lân cận

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về sức khỏe sinh sản thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts