Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Phòng khám Âu Mỹ Việt chữa bệnh xã hội

Bệnh xã hội là một số căn bệnh nguy hiểm, có khả năng lây truyền cao qua đường tình dục, có tính chất lây lan cũng như tỉ lệ tử vong cao, có ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe con người, sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Vậy một số bệnh nào được gọi là bệnh xã hội: bệnh lậu, bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh mụn rộp sinh dục,… đây đều là những căn bệnh rất phức tạp và nguy hiểm. Vậy nên chữa bệnh xã hội ở đâu tại Đồng Nai? Hãy cùng theo dõi bài viết sau bạn sẽ có câu trả lời.

KHI NÀO THÌ NÊN ĐI KHÁM BỆNH XÃ HỘI ?

Bệnh xã hội gồm rất nhiều loại bệnh khác nhau nên thời gian ủ bệnh cũng như những triệu chứng là khác nhau ở mỗi bệnh. Chẳng hạn như:

- Bệnh lậu:

Khi những vi khuẩn song cầu khuẩn lậu tấn công vào bên trong cơ thể người bị bệnh sẽ có các dấu hiệu tiểu đau, tiểu buốt, tiểu ra mủ, ở nam giới thì niệu đạo tiết dịch mủ cũng như mỗi buổi sáng sớm còn nữ giới thì xuất hiện tình trạng khí hư ra rất nhiều , đau khi quan hệ.

- Sùi mào gà:

Sau khoảng 2 – 9 tháng ủ bệnh, trên cơ thể người bệnh sẽ xuất hiện các nốt sùi, mềm, nhô cao như một số nhú gai, thời kì sau chúng sẽ liên kết với nhau tạo thành một mảng rộng giống như mào gà.

- Giang mai:

Thời gian ủ bệnh từ 9 – 90 ngày một số nhận biết của bệnh bắt đầu xuất hiện. Đầu tiên sẽ là sự xuất hiện của săng giang mai, sau đó người bị bệnh sẽ nổi phát ban toàn thân và giai đoạn cuối bệnh sẽ tồn tại dưới dạng củ giang mai, giang mai tim mạch, giang mai thần kinh,…

Theo dõi thêm nhiều căn bệnh nguy hiểm khác để có thể chủ động phát hiện và điều trị kịp thời: https://www.facebook.com/Phòng-Khám-Đa-Khoa-Âu-Mỹ-Việt-Đồng-Nai-611212799271898/

- Mụn rộp sinh dục:

Do những virus HSV gây ra và sau từ 3 – 5 ngày xâm nhập thì trên cơ thể người bị mắc bệnh bắt đầu xuất hiện các mụn nước nhỏ li ti, thời gian sau các mụn nước này sẽ liên kết lại thành từng đám.

Các bác sĩ khuyến cáo, khi bạn phát hiện trên cơ thể mình có những nhận biết trên thì hãy nhanh chóng đến ngay một số phòng khám chuyên khoa chuyên khoa có uy tín cũng như chất lượng để được khám cũng như có biện pháp chữa trị phù hợp nhất.

Nếu bệnh không được khám và chữa trị nhanh chóng, người bị bệnh có thể cần sống chung với mầm bệnh suốt đời, thậm chí có thể dẫn tới tử vong. Vì vậy, nếu bạn không may mắc bắt buộc một bệnh xã hội nào đó thì phải tiến hành khám cũng như chữa trị càng sớm càng tốt.

*Phòng khám Âu Mỹ Việt – địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín, chất lượng

Hiện nay, trên địa bàn Biên Hòa phòng khám Âu Mỹ Việt là một trong các địa chỉ y tế khám và chữa trị xã hội có chất lượng và đã điều trị thành công cho rất nhiều người.

Với tiêu chí đặt an toàn và chất lượng quy trình thăm khám chữa trị lên tốt nhất, phòng khám tự hào là một đơn vị y tế khám và chữa những bệnh xã hội uy tín, được rất nhiều bệnh nhân tín nhiệm với rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ tay nghề cao cùng sự hỗ trợ của một số trang thiết bị y tế hiện đại, cam kết thành công khám trị bệnh.

- Kỹ thuật chữa bệnh thành công như: kỹ thuật ALA – PDT (chữa trị sùi mào gà), kỹ thuật DHA (điều chữa trị lậu) kỹ thuật chữa trị cân bằng miễn dịch (bệnh giang mai)…

- Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên luôn tận tình chăm sóc giúp đỡ bệnh nhân.

- Môi trường y tế khang trang, cam kết điều kiện vô trùng.

- Mức chi phí hợp lý, công khai, minh bạch được nhiều người bị bệnh tín nhiệm.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về bệnh xã hội thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts