Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Điều trị bệnh sùi mào gà ở nữ giới tại Biên Hòa

Sùi mào gà luôn là nỗi ám ảnh đối với mọi phụ nữ nếu không may mắc bắt buộc căn bệnh này. Bệnh có thể gặp ở bất kỳ một ai, từ trẻ nhỏ cho tới người già, trong đó những chị em trong độ tuổi sinh sản thường có tỷ lệ mắc bệnh cao hơn do nhu cầu tình dục cao.

Vậy bệnh sùi mào gà ở nữ là gì? Để hiểu rõ hơn về căn bệnh này, sau đây các bác sĩ phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt sẽ giới thiệu chi tiết về căn bệnh này ở nữ giới.

BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở NỮ GIỚI LÀ GÌ?

Sùi mào gà là do Human Papilloma Virus (HPV) gây ra. Do cấu tạo cơ quan sinh dục mở nên chị em rất dễ mắc bắt buộc một số bệnh xã hội nói chung và sùi mào gà nói riêng.

Virus HPV xâm nhập vào cơ thể thông qua da hay niêm mạc cũng như có thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng. Sau khoảng thời kì này, người bệnh bắt đầu xuất hiện một số nhận biết đầu tiên.

Ban đầu sẽ là sự xuất hiện của các nhú sùi có đĩa dẹt hình tròn, mềm, có đường kính khoảng 1 – 2 mm, nhô cao như một số nhú gai, bề mặt ráp, có màu hồng.

Những dấu hiệu của bệnh thường xuất hiện ở môi lớn, môi bé, âm đạo, âm hộ, thậm chí là lan sâu vào cổ tử cung buộc phải rất khó có thể phát hiện.

Ngoài ra, một số nhận biết ngày còn có thể xuất hiện ở khoang miệng và cả hậu môn khi chị em có tiếp xúc tình dục bằng đường miệng hay đường hậu môn.

Bệnh sùi mào gà nếu không được phát hiện sớm cũng như chữa trị nhanh chóng sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, có thể kể đến như: dễ gây ra viêm nhiễm phụ khoa, gây tổn thương về mặt tinh thần, gây khó thụ thai cũng như lây truyền cho thai nhi, đặc biệt là có thể dẫn tới ung thư cổ tử cung khi bị nhiễm virus HPV típ 16 và 18 gây nguy hiểm đến tính mạng. Do vậy, việc chữa bệnh cần cần được tiến hành càng sớm càng tốt.

Tìm hiểu thêm về phòng khám Âu Mỹ Việt qua các kênh báo uy tín: https://nld.com.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-au-my-viet-dia-chi-dang-tin-cay-bao-ve-suc-khoe-sinh-san-2017070310510376.htm

* Cách chữa trị sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe vì vậy việc điều trị bệnh sùi mào gà rất khó khăn nhất là ở nữ khả năng sinh sản chị em mà nó còn khiến cho chị em gặp rất nhiều tổn thương về mặt tinh thần, thậm chí có thể đe dọa đến hạnh phúc của gia đình bạn.

Do vậy, khi phát hiện hoặc nghi ngờ mình có những nhận biết của bệnh sùi mào gà thì hãy đến ngay một số trung tâm y tế chuyên khoa để được những bác sĩ chuyên khoa thăm khám, kiểm tra và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Hiện tại, bệnh sùi mào gà thường được điều trị bằng 3 kỹ thuật là nội khoa, ngoại khoa và vật lý trị liệu ALA - PDT.

Điều trị nội khoa: tức là sử dụng thuốc để điều trị, các bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân dùng thuốc kháng sinh để tiêm hoặc uống tùy vào mức độ bệnh cũng như thể trạng sức khỏe của người bệnh.

Chữa bệnh bằng kỹ thuật vật lý trị liệu: đốt điện cao tần hay dùng tia laser… đốt trực tiếp lên những nốt sùi.

Nhưng một số kỹ thuật này lại tồn tại 1 nhược điểm khá lớn là chỉ giảm được những nhận biết của bệnh chứ không thể trị bệnh tận gốc bệnh sùi mào gà.

Tuy nhiên, điều này không còn đáng lo nếu bạn tới với phòng khám Âu Mỹ Việt. hiện tại , phòng khám đã và đang áp dụng  phương pháp chữa trị sùi mào gà tốt nhất hiện tại là phương pháp ALA – PDT.

Phương pháp này dựa trên sự tác động qua lại của ánh sáng, cảm quang, oxy… nên người bệnh hoàn toàn không có cảm giác đau đớn cũng như đặc biệt là có thể tiêu diệt tận gốc được virus gây bệnh sùi mào gà mà không lo bệnh tái phát.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ chuyên khoa tư vấn thêm về bệnh xã hội thì hãy gọi tới số hotline: (0251) 381 9288 hoặc đến trực tiếp tại phòng khám Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts