Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Các phương pháp điều trị xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả nhất

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM HIỆU QUẢ

Điều trị xuất tinh sớm bằng biện pháp tâm lý: Phương pháp này rất thích hợp để điều trị tình trạng xuất tinh sớm do tâm lý, để phương pháp này đạt được hiệu quả cao thì sự tác động từ người vợ hoặc bạn tình là rất quan trọng. Người vợ không nên có thái độ chê bai chồng mình mà ngược lại nên quan tâm, chia sẻ nhiều hơn những lo lắng trong cuộc sống, giúp chồng hiểu được xuất tinh sớm là rất bình thường và có thể chữa trị.

Điều trị xuất tinh sớm bằng liệu pháp khôi phục chức năng sinh dục PLISSIT: Đây là phương pháp kết hợp giữa kỹ thuật điều chỉnh hành vi và cải thiện tâm lý của nam giới nhằm khắc phục tình trạng xuất tinh sớm đạt được hiệu quả tốt nhất. Phương pháp này sẽ giúp nam giới nắm được những yếu tố quan trọng nhất của bệnh cũng như những kỹ xảo đặc biệt trong hoạt động tình dục, từ đó giúp nam giới xóa bỏ những chướng ngại về mặt tâm lý làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của phái mạnh.

Cách điều trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật điều chỉnh dây phanh quy đầu: Phương pháp này được áp dụng khi nam giới bị xuất tinh sớm do các dây thần kinh quy đầu nhạy cảm quá mức. Phương pháp này là cách điều trị nhanh và hiệu quả nhất. Vết thương sau khi tiểu phẫu rất nhỏ cũng như thời gian thực hiện ngắn và hoàn toàn không đau.

Ngoài ra, một số nam giới bị xuất tinh sớm do dài hoặc hẹp bao quy đầu, việc thực hiện cắt bao quy đầu sẽ giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm cho phái mạnh.

Tham khảo thêm về phòng khám và các bệnh khác tại: https://phongkhamaumyviet.vn

SỬ DỤNG THUỐC ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM Ở NAM GIỚI:

- Thuốc dạng bôi: Bôi trực tiếp lên dương vật giúp cho dương vật giảm độ nhảy cảm, từ đó sẽ kéo dài thời gian quan hệ của bạn đáng kể.

- Thuốc dạng uống: Nếu bạn bị xuất tinh sớm do tâm lý, một số loại thuốc chống trầm cảm có thể giúp bạn cải thiện thời gian quan hệ.

- Thuốc dạng xịt: Tuy có thể giúp giảm độ nhạy cảm của dương vật nhưng cũng có thể mang lại các tác dụng phụ ảnh hưởng đến cả dương vật lẫn âm đạo.

Trước khi tiến hành điều trị, nam giới hãy thử một số mẹo chống xuất tinh sớm như thay đổi tư thế quan hệ hoặc sử dụng bao cao su khi quan hệ... để xem có thể giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hay không.

Một số cách chữa trị xuất tinh sớm đơn giản mà nam giới có thể tự thực hiện tại nhà như:

- Điều tiết lại việc quan hệ tình dục, ngoài ra nam giới cũng nên hạn chế thủ dâm.

- Thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý, bổ sung các thực phẩm giúp hỗ trợ quá trình điều trị và các loại thực phẩm bổ thận tráng dương.

- Hạn chế tối đa việc sử dụng các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

- Nam giới có thể tập một số bài tập kegel để giúp tăng cường khả năng sinh lý.

CHỮA XUẤT TINH SỚM Ở ĐÂU TỐT NHẤT

Nếu bạn đang không biết nên chữa xuất tinh sớm ở đâu là tốt nhất, một địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn cải thiện hiện tượng xuất tinh sớm mà chúng tôi giới thiệu là phòng khám Âu Mỹ Việt. Phòng khám của chúng tôi có những điều kiện, dịch vụ y tế tốt nhất, giúp mang lại hiệu quả cao trong điều trị nên bạn có thể an tâm khi đến đây điều trị, một số những ưu thế của phòng khám chúng tôi như:

- Các bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh nam khoa.

- Cơ sở phòng khám khang trang, sạch sẽ, theo đúng chuẩn y khoa với các phòng riêng biệt.

- Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, nâng cao tối đa hiệu quả điều trị.

- Chi phí chữa trị phù hợp với quy định của Sở Y Tế, hoàn toàn công khai và minh bạch.

- Đảm bảo mọi thông tin của bệnh nhân đều được bảo mật hoàn toàn, không bị lộ ra bên ngoài.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào cần chúng tôi giải đáp, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0251 381 9288 hoặc đến trực tiếp phòng khám của chúng tôi tại địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts