Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Khám nam khoa tốt nhất ở Biên Hòa

Đàn ông hay gặp vấn đề với căn bệnh nam khoa nhạy cảm ngày càng nhiều, nhưng họ lại khó tìm được một nơi để khám bệnh uy tín và an toàn.

Bệnh nam khoa là gì?

Bệnh nam khoa là các bệnh lý như sau dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch tinh, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương… Những bệnh lý này có thể xảy ra với bất cứ người nào, có người bệnh lý nam khoa là do bẩm sinh, có người là do các ảnh hưởng về sau này.


Các bệnh nam khoa hay gặp

Các bác sĩ phòng khám nam khoa chia sẻ cho biết, một số các căn bệnh nam khoa thường gặp hiện nay bao gồm:

Viêm tuyến tiền liệt

- Viêm tuyến tiền liệt: bệnh nam khoa này thường gây những nhận thấy rối loạn tiểu tiện như tiểu nhiều lần, tiểu buốt tiểu ra máu hoặc mủ; xuất tinh ra máu; đau vùng trên xương mu, bìu bẹn; rối loạn chức năng sinh dục.

Rối loạn cương dương

- Rối loạn chức năng sinh dục ở nam bao gồm liệt dương, xuất tinh sớm, xuất tinh chậm, không xuất tinh, xuất tinh ngược, suy giảm ham muốn tình dục, ko đạt được cực khoái khi chuyện ấy...

Viêm tiết niệu

- Các bệnh như bị niệu đạo; nhiễm bàng quang; hội chứng bàng quang kích thích; sỏi/dị vật ở bàng quang, niệu đạo; hẹp niệu đạo. Các bệnh lý đường tiết niệu thường gây các chứng rối loạn tiểu tiện như: tiểu nhiều lần, tiểu khó, tiểu buốt, tiểu ra máu/mủ, tiểu không tự chủ...

Viêm tinh hoàn

- Bị mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, xoắn tinh hoàn, ung thư tinh hoàn. Bệnh lý ở tinh hoàn có thể tác động trực tiếp tới khả năng sinh sản của nam giới. Thành ra, khi có bất kỳ cảm thấy nào bất thường, bạn nên đến ngay cơ sở y tế để được khám bệnh và có hướng giải quyết kịp thời, tránh các hậu quả bệnh nguy hiểm.

Bao quy đầu

- Chứng hẹp bao quy đầu

- Dài bao quy đầu

- Viêm bao quy đầu

Tại sao nên lựa chọn phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt?

- Vì chúng tôi là một địa chỉ nổi tiếng lâu năm về khám bệnh nam khoa, được sự tín nhiệm của bệnh nhân ở Đồng Nai rất nhiều.

- Vì chúng tôi có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và tay nghề cao.

- Vì chúng tôi có cơ sở vật chất kỹ thuật cao, phòng khám khang trang sạch sẽ.

- Vì chúng tôi luôn đối xử với khách hàng vì sự tận tâm, phục vụ chu đáo.

- Vì chúng tôi có đội ngũ tư vấn miễn phí trước khi bạn đến khám.

- Vì chúng tôi biết bạn ngại ngần nên sẽ đảm bảo mọi thông tin đều được giữ kín.

Nếu có còn thắc mắc thì có thể liên hệ với chúng tôi để gửi câu hỏi và chúng tôi sẽ giải đáp hoặc để lại số điện thoai, chúng tôi sẽ tự động gọi cho bạn.

Hãy đến với chúng tôi tại địa chỉ:  Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts