Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Bệnh viêm tuyến tiền liệt có nguy hiểm hay không?

Viêm tuyến tiền liệt là một bệnh nam khoa khá phổ biến ở đàn ông trung niên, tuy có xảy ra với người trẻ nhưng ít gặp. Vậy bệnh có nguy hiểm không?

Viêm tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt là một tuyến có kích thước và hình dạng như nhân quả hạnh đào toạ lạc ở phía dưới bàng quang.

Viêm tuyến tiền liệt có thể gây ra những trông thấy như luôn buồn tiểu, đái dắt, buốt, rát… kèm đau cả vùng chậu nhỏ, bẹn và vùng dưới thắt lưng. Bệnh nhiễm tuyến tiền liệt rất khó chẩn đoán một phần vì nhận ra của nó khá giống với một số bệnh khác, ví dụ như bệnh mắc viêm bàng quang hoặc niệu đạo.


Viêm tuyến tiền liệt có nguy hiểm không

- Ảnh hưởng chất lượng đời sống tình dục: Gây một số hiện tượng như rối loạn chức năng sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, khoái tình cảm dục,…

- Bị mắc thêm các bệnh khác: Bệnh tiến triển sang công đoạn nặng ko chỉ tác động tới cơ quan đó mà còn gây bị bệnh bị sang những bộ phận xung quanh và dẫn tới mắc niệu đạo, nhiễm bàng quang, nhiễm thận.

- Tăng nguy cơ mắc bệnh xã hội: Với bất kì bệnh nhiễm nhiễm nào ngoài tác động đến sức khỏe người bệnh còn đối diện với nhiều mối nguy hiểm như bệnh sùi mào gà, lậu, giang mai.

- Lây bị cho bạn tình: Khiến cho nữ giới tăng nguy cơ nhiễm bị phụ khoa như bệnh về cổ tử cung, bị viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung.

- Suy thận, ung thư: tác hại nặng nhất của bị bệnh tuyến tiền liệt đó là gây suy thận, biến thành yếu tố nguy cơ dẫn tới căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt nguy hiểm đang cướp đi tính mạng của hàng loạt người.

Phòng khám nam khoa uy tín nhất ở Đồng Nai - Âu Mỹ Việt

- Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm nhiều năm ở các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

- Trang thiết bị tân tiến mọi cơ sở vật chất ở phòng khám bệnh đều hiện đại, đầy đủ và mới nhất.

- Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật

- Có đội ngũ tư vấn 24/24 thường xuyên túc trực, sẵn sàng lắng nghe và góp ý cho bạn.

Nếu có nhu cầu cần được hướng dẫn cắt bao quy đầu thì bạn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi - phòng khám âu mỹ việt. Nhưng bạn nên đến ngay với chúng tôi ở địa chỉ phòng khám để các bác sĩ khám tình hình và chỉ dẫn kĩ càng hơn. Thông tin liên hệ phòng khám.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

1 nhận xét:

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts