Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Chữa vô sinh ở nữ giới tại Đồng Nai

Khi phát hiện mình bị vô sinh, nữ giới thường rất hoang mang, lo lắng không biết mình sẽ phải làm gì. Việc đầu tiên cần làm lúc này là nữ giới cần đi khám để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh để từ đó áp dụng phương pháp chữa trị hiệu quả. Vậy chữa vô sinh ở đâu hiệu quả? Chúng tôi sẽ giúp bạn tháo gỡ những trăn trở này thông qua nội dung bài viết sau đây.

TÌNH TRẠNG VÔ SINH NỮ LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, vô sinh ở nữ giới có nghĩa là khi hai vợ chồng chung sống với nhau trên 1 năm, quan hệ tình dục bình thường và không áp dụng bất cứ biện pháp tránh thai nào mà vợ cũng không thể mang thai.

Về tình trạng vô sinh thì thông thường sẽ được phân thành 2 nhóm khác nhau như:

- Vô sinh do nguyên phát: đây chính là tình trạng nữ giới chưa mang thai lần nào.

- Vô sinh thứ phát: về trường hợp này thì nữ giới đã ít nhất 1 lần mang thai nhưng sau đó lại không thể mang thai trở lại sau thời gian 1 năm.

Vô sinh có thể xảy ra ở bất cứ người nào và trong số chúng ta những nữ giới chính là đối tượng thường dễ mắc phải bệnh lý này do có tiền sử bị rối loạn nội tiết tố, những người bị mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa nhiều lần, những người từng có tiền sử nạo phá thai hay lạm dụng thuốc tránh thai hay những người có lối sống không lành mạnh, béo phì, thừa cân, thường xuyên sử dụng chất kích thích…

CÁCH CHỮA VÔ SINH NỮ GIỚI NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ?

Hiện nay, có rất nhiều cách chữa vô sinh nữ như can thiệp bằng ngoại khoa, chữa vô sinh bằng cách bơm tinh trùng vào buồng tử cung hay thụ tinh trong ống nghiệm…. Ngoài ra, việc mọi người lựa chọn những giải pháp điều trị vô sinh cần phải xác định rõ nguyên nhân gây bệnh.

Để biết chính xác nguyên nhân gây bệnh thì nữ giới sẽ được các bác sĩ tiến hành khám lâm sang và thực hiện những xét nghiệm cần thiết như chụp tử cung, vòi trứng, bên cạnh đó thì sẽ thực hiện những xét nghiệm nội tiết tố vào đầu thời kỳ kinh để có những đánh giá dự trữ buồng trứng.

Sau khi có những kết quả chính xác thì bác sĩ sẽ đưa ra những giải pháp điều trị phù hợp nhất với chính người bệnh.

Trong trường hợp bạn đã điều trị bằng những biện pháp trên mà không thấy hiệu quả thì sẽ phải thực hiện biện pháp hỗ trợ sinh sản là bơm tinh trùng vào trong buồng trứng của nữ giới hoặc bạn có thể thực hiện hiện phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

- Bơm tinh trùng vào trong buồng tử cung: Sử dụng một ống thông y tế chuyên dụng để bơm trực tiếp tinh trùng đã qua lọc rửa vào buồng tử cung người phụ nữ để làm tổ.

- Thụ tinh trong ống nghiệm: Trứng và tinh trùng sẽ thụ tinh trong ống nghiệm ở bên ngoài, sau khi đã thụ tinh phôi thai sẽ được cấy vào buồng tử cung và nếu có thể bám được vào tử cung để làm tổ thì phương pháp này sẽ thành công.

Để điều trị vô sinh có hiệu quả chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín và được nhiều người tin tưởng. Phòng khám phụ khoa Âu Mỹ Việt được biết đến là một địa chỉ có uy tín, tin cậy trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh phụ khoa nói chung và vô sinh – hiếm muộn nói riêng.

Với đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị y tế đạt chuẩn, phòng khám chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho những chị em đang lo lắng, hoang mang về sức khỏe sinh sản của mình.

Xem thêm về phòng khám và các thông tin sức khỏe khác tại: https://phongkhamaumyviet.vn

CHỮA VÔ SINH Ở ĐÂU TỐT TẠI BIÊN HÒA – ĐỒNG NAI?

Phòng Khám Phụ Khoa Âu Mỹ Việt là địa chỉ chữa vô sinh nữ ở Đồng Nai uy tín đã giúp rất nhiều  người khỏi bệnh vô sinh và có được cuộc sống hạnh phúc.

Các bác sĩ phòng khám Âu Mỹ Việt sẽ giúp bệnh nhân cải thiện nguyên nhân, chữa vô sinh bằng các phương pháp an toàn hiệu quả. Khi chữa vô sinh tại đây bạn  có thể hoàn toàn an tâm về những ưu điểm tại đây.

An toàn, kín đáo:

Khi bị vô sinh, tâm lý người bệnh thường e ngại và thường tìm kiếm địa chỉ khám chữa vô sinh ở đâu an toàn và kín đáo.

Phòng khám phụ khoa Âu Mỹ Việt luôn giữ kín hồ sơ bệnh án, thông tin bệnh nhân chỉ được đưa ra khi chính bệnh nhân yêu cầu.

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình:

Hiểu tâm lý bệnh nhân, giỏi các lĩnh vực chuyên khoa và khách hàng không chỉ được tư vấn về tình trạng, nguyên nhân gây vô sinh ở nữ giới trước khi khám chữa mà còn có những cách chăm sóc tốt, lối sống hợp lý nhằm tránh tái phát sau khi đã điều trị.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn:

Các bác sĩ tại phòng khám phụ khoa Âu Mỹ Việt có kinh nghiệm thực tế chuyên môn cao nên dễ dàng nhận biết, phát hiện tình trạng bệnh vô sinh ở người bệnh.

Kiến thức y khoa luôn được cập nhật từ nền y học hiện đại của thế giới mang lại những cơ hội cứu chữa vô sinh cao và an toàn hơn.

Kỹ thuật tiên tiến:

Đây là một trong những yếu tố giúp phòng khám Âu Mỹ Việt được nhiều người chọn là địa chỉ khám chữa vô sinh tin cậy. Thiết bị máy móc được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển mang lại sự an toàn cao cũng như khả năng khỏi bệnh cao hơn.

Phương pháp điều trị đa dạng:

Với nhiều trường hợp vô sinh khác nhau mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp và an toàn nhất đối với bệnh nhân.

Chi phí hợp lý:

Phòng khám phụ khoa Âu Mỹ Việt được sự cấp phép của bộ y tế nên giá cả được niêm yết công khai. Khách hàng không phải lo lắng về chi phí khi chữa vô sinh tại đây.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về vô sinh ở nữ giới thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts