Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Chi phí chữa viêm cổ tử cung là bao nhiêu?

Viêm cổ tử cung là 1 trong những viêm nhiễm phụ khoa phổ biến ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và sức khỏe sinh sản của nữ giới. Bệnh nếu không được điều trị nhanh chóng không chỉ gây vô sinh mà còn làm cho tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư cổ tử cung. 

Đặc biệt là vấn đề chi phí chữa bệnh viêm cổ tử cung bao nhiêu tiền? Sau đây bác sĩ tại phòng khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt xin đưa ra những kiến thức cần thiết để giải đáp thắc mắc trên.

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ VIÊM CỔ TỬ CUNG

Bác sĩ cho biết, đầu tiên bạn đọc nên hiểu viêm cổ tử cung được chia ra thành viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm loét cổ tử cung, ung thư cổ tử cung. Ngoài việc phụ thuộc vào mức độ nặng nhẹ, chi phí chữa trị viêm cổ tử cung còn phụ thuộc vào:

- Phương pháp chữa trị:

Một số biện pháp chữa trị khác nhau sẽ ảnh hưởng tới chất lượng chữa bệnh, thời kì trị bệnh và cả chi phí trị bệnh.

Tuy nhiên, kỹ thuật chữa trị viêm cổ tử cung thường được bác sĩ chuyên khoa chỉ định dựa trên mức độ bệnh cũng như sức khỏe của người bị mắc bệnh.

- Địa chỉ y tế thực hiện chữa trị:

Mỗi phòng khám chuyên khoa khác nhau sẽ có tiêu chuẩn thu phí khác nhau, thường dựa trên chất lượng dịch vụ và vùng miền nông thôn, thành phố.

Các bác sĩ chuyên khoa tại Biên Hòa khuyên bạn:

Đối với việc trị bệnh viêm cổ tử cung, thì chỉ cần an toàn, triệt để cũng chính là tiết kiệm cho bản thân rồi. Vì vậy, chị em không buộc phải vì quá tiết kiệm chi phí bằng cách chọn địa chỉ chữa bệnh không cam kết vì có khá nhiều trường hợp tái phát đi tái phát lại bắt buộc trị bệnh nhiều lần.

Việc khiến này không chỉ khiến trường hợp bệnh trở phải nghiêm trọng, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống và sinh hoạt của người bị bệnh mà tổng chi phí chữa bệnh cũng cao hơn, thành ra chị em tưởng là tiết kiệm nhưng thực ra lại là tốn kém.

Tại Đồng Nai, phòng khám phụ khoa Âu Mỹ Việt là địa chỉ y tế uy tín trong điều trị một số bệnh phụ khoa, trong đó có viêm cổ tử cung. Hiện tại những kỹ thuật điều trị đang được áp dụng rất thành công tại phòng khám phụ khoa đó là:

- Trường hợp bệnh nhẹ:

Chữa bệnh bằng đặt thuốc kết hợp tiêm tĩnh mạch (uống thuốc kháng sinh tiêu viêm) vừa chữa bệnh tại chỗ vừa chữa bệnh toàn thân.

- Tình trạng bệnh nặng:

Khi viêm cổ tử cung đã phát triển tới mức độ mà thuốc không còn có khả năng tiêu diệt hết các loại vi khuẩn, chỉ có tác dụng khống chế tạm thời, gây ra tình trạng tái phát đi tái phát lại, thì những bác sĩ sẽ chuyển sang các phương án chữa bệnh khác.

Kỹ thuật tác động bằng thủ thuật bao gồm: Đốt điện, đốt laze, cao tần, áp lạnh, dao leep…  một số phương pháp tác động bằng thủ thuật được kết hợp với thuốc đặt, thuốc uống cũng như vật lý trị liệu.

Bên cạnh đó, chữa bệnh viêm cổ tử cung tại phòng khám phụ khoa Âu Mỹ Việt bạn không buộc phải lo lắng về chi phí vì mọi khoản thu đều được niêm yết công khai và thông báo tới từng người bị bệnh để người bị mắc bệnh quyết định có thực hiện dịch vụ hay không.

Với tâm nguyện tất cả người dân Việt Nam đều có thể tiếp cận dịch vụ khám điều trị tốt với chi phí phải chăng chúng tôi luôn thực hiện việc khống chế chi phí khám chữa trị bằng khá nhiều cách khác nhau như nhập thuốc tận nguồn, tiết giảm thủ tục...

Mặc dù chi phí chữa trị viêm cổ tử cung không thể đưa ra được con số cụ thể khi chưa xác định trường hợp bệnh nhưng khi bạn khám trị bệnh tại Đa khoa Âu Mỹ Việt bạn sẽ được thông báo chi tiết từng hạng mục chi phí trước khi thực hiện sau khi bác sĩ thăm khám xác định. Nếu bạn còn nghi vấn thì hãy đến trực tiếp địa chỉ Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến,Tp.Biên Hòa , Đồng Nai hoặc gọi vào số hotline: (0251) 381 9288 để được giải đáp cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts