Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Viêm bao quy đầu ở nam giới là gì?

Bao quy đầu là một trong những bộ phận quan trọng và nhạy cảm của nam giới, vì vậy việc bao quy đầu có nguy cơ mắc bệnh cao và những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới sau này, cùng tìm hiểu bệnh viêm bao quy đầu - một trong những căn bệnh phổ biến hiện nay liên quan đến bao quy đầu được khá nhiều nam giới quan tâm.

Viêm bao quy đầu là gì?

- Viêm bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu bị sưng đỏ, chảy mủ, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày cũng như đời sống vợ chồng.

Nguyên nhân dẫn đến viêm bao quy đầu?

Viêm bao quy đầu do rất nhiều nguyên nhân dẫn đến, dưới đây là liệt kê một số các nguyên nhân chủ yếu gây ra viêm bao quy đầu ở nam giới:

- Dài hoặc hẹp bao quy đầu: đây là nguyên nhân chủ yếu và thường thấy nhất hiện nay, tình trạng nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu lâu ngày không điều trị là tăng nguy cơ nam giới bị chuyển sang giai đoạn viêm bao quy đầu.

- Do vệ sinh cá nhân không sạch sẽ: nam giới thường ít chú ý đến việc việc sinh cá nhân, kèm theo đó là việc bao quy đầu dài hoặc hẹp gây cản trở đến việc vệ sinh, tạo môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn, vi nấm phát triển gây viêm bao quy đầu.

Tham khảo thêm về phòng khám chúng tôi tại: https://nld.com.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-au-my-viet-dia-chi-dang-tin-cay-bao-ve-suc-khoe-sinh-san-2017070310510376.htm

- Do “tự sướng” quá mức: thói quen "tự sướng" quá mức cũng có thể khiến cho nam giới có khả năng mắc phải chứng bệnh viêm bao quy đầu cao hơn.

- Do quan hệ tình dục bữa bãi: đời sống tình dục bừa bãi, không làm mạnh, không chung thủy khiến cho việc bị lây nhiểm từ bạn tình trở thành một trong những nguyên nhân dẫn đến viêm bao quy đầu.

- Sử dụng các chất tẩy rửa mạnh: sử dụng các chất tẩy rửa quá mạnh, không phù hợp với cơ địa bản thân hoặc vượt qua mức cảnh báo của các bác sĩ, khiến cho bao quy đầu bị kích ứng mạnh dẫn đến viêm bao quy đầu.

Chữa viêm bao quy đầu ở đâu?

Hiện nay, một trong những địa chỉ chữa viêm bao quy đầu tốt nhất chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, phòng khám có nhiều kinh nghiệm trong việc khám và chữa bệnh nam khoa cũng như các bệnh bao quy đầu, phòng khám đã chữa khỏi cho rất nhiều trường hợp bệnh khác nhau, nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các bệnh nhân, với những điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất như:

- Các bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm trong việc khám và chữa bệnh.

- Cơ sở phòng khám khang trang và hiện đại, đạt chuẩn y khoa của Bộ Y Tế quy định.

- Trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển.

- Chi phí điều trị phải chăng, phù hợp theo đúng quy định của Sở Y Tế.

- Đảm bảo thông tin của bệnh nhân được bảo mật hoàn toàn.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào cần được chúng tôi giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0251 381 9288 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts