Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới

XUẤT TINH SỚM LÀ GÌ?

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không thể kiểm soát được thời gian xuất tinh (hoặc thời gian dương vật bắt đầu đưa vào âm đạo dưới 3 phút) khiến cho bạn tình chưa đạt được khoái cảm, nam giới đã xuất tinh.

Quá trình xuất tinh ở nam giới được chia làm 2 giai đoạn chính:

GIAI ĐOẠN TINH DỊCH ĐƯỢC GIẢI THOÁT: cơ vòng bình thường ở trạng thái đóng, nhưng do áp lực quá lớn được tạo ra từ trong niệu đạo ở khoang tiền liệt liệt bị căng phồng lên, bên trong có chứa dịch tiết từ các ống dẫn, túi tinh, bóng túi và tinh trùng được tích trữ ở mào tinh theo ống dẫn tinh đi lên. Kết quả này là do các kích thích ngày càng mãnh liệt làm ống dẫn tinh, túi tinh và bóng tinh, tuyến tiền liệt bị co thắt.

GIAI ĐOẠN XUẤT TINH: là sự kết hợp cùng 1 lúc của các cơ ở vùng đáy chậu, tuyến tiền liệt, cơ túi tinh, bóng tinh bên trong ống dẫn kết hợp co bóp mạnh làm toàn bộ tinh dịch có trong khoang tiền liệt được bắn ra ngoài.

Có rất nhiều yếu tố có tác động đến tình trạng xuất tinh ở nam giới như do tâm lý, dương vật hoặc do hệ thống nội tiết, tiết niệu, cũng có trường hợp là do bẩm sinh gây ra. Sau đây là 5 nguyên nhân xuất tinh sớm phổ biến ở nam giới:

5 NGUYÊN NHÂN XUẤT TINH SỚM Ở NAM GIỚI

TÂM LÝ: Tâm lý là một trong những nguyên nhân chính gây ra bệnh, khiến cho nam giới cảm thấy tự ti, mặc cảm khi đối mặt với việc quan hệ. Do thường xuyên phải chịu nhiều áp lực từ công việc, xã hội và gia đình nên nam giới thường xuyên cảm thấy lo lắng, stress và căng thẳng, một số trường hợp còn có thể do kỳ vọng của bạn tình quá lớn tại thành áp lực cho nam giới. Nếu nam giới không tiến hành khắc phục tình trạng này sớm và để kéo dài thì sẽ chuyển biến thành bệnh.

Một số thông tin về phòng khám Âu Mỹ Việt mà bạn nên biết trước đi đến điều trị: https://nld.com.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-au-my-viet-dia-chi-dang-tin-cay-bao-ve-suc-khoe-sinh-san-2017070310510376.htm

DO BẨN SINH VÀ BỆNH LÝ: Các bệnh lý liên quan đến chứng liệt dương ở nam giới như: viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm tiền liệt tuyến... đều có thể là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

THỦ DÂM QUÁ NHIỀU: Một số nam giới thường xuyên thủ dâm, việc thủ dâm liên tục đồng thời mang theo tâm lý lo lắng sợ người khác chứng kiến khiến cho nhiều người đẩy nhanh quá trình, từ đó dần dần tạo thành thói quen dẫn đến xuất tinh sớm.

THIẾU KIẾN THỨC VỀ GIỚI TÍNH, ÍT TIẾP XÚC VỚI NỮ GIỚI: Có khá nhiều nam giới do ít tiếp xúc với nữ giới cũng như có những quan niệm khá cứng nhắc về quan hệ tình dục nên khi "yêu" thường có cảm giác khó chịu, không thoải mái và ngại ngùng. Ngoài ra, một số nam giới do thiếu kiến thức về giới tính khiến cho tâm lý căng thẳng, hồi hộp quá mức dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

DO THAO TÁC QUAN HỆ HAY HOÀN CẢNH: Chủ yếu là do nam giới không thể kiểm soát được khi bạn tình có những động tác kích thích hoặc do tâm lý vội vàng nên dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.

TƯ VẤN XUẤT TINH SỚM TỐT NHẤT Ở ĐÂU?

Để có thêm kiến thức về chứng xuất tinh sớm thì tốt nhất người bệnh nên đến các phòng khám đa khoa uy tín để được các bác sĩ trực tiếp giải đáp tất cả các thắc và đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho tình trạng của bạn. Một trong những địa chỉ chữa xuất tinh sớm an toàn và hiệu quả nhất hiện nay chính là phòng khám Âu Mỹ Việt, không chỉ là địa chỉ điều trị uy tín mà còn là nơi để mọi người có thể được tư vấn về các bệnh nam khoa tốt nhất, cùng tham khảo một số thế mạnh của phòng khám Âu Mỹ Việt:

- Các bác sĩ giỏi và đã từng có kinh nghiệm trong việc khám và chữa bệnh nam khoa, đặc biệt là xuất tinh sớm.

- Cơ sở phòng khám khang trang, các thiết bị hỗ trợ xét nghiệm, điều trị đều được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm đưa ra kết quả tốt nhất.

- Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh 24/7.

- Đảm bảo thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào cần được các bác sĩ của phòng khám chúng tôi giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0251 381 9288 hoặc đến trực tiếp phòng khám của chúng tôi tại địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts