Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Điều trị đau cột sống cổ ở Biên Hòa

Thoái hóa đốt sống cổ không đơn giản là chỉ gây đau đớn, giảm khả năng vận động mà còn có thể gây bại liệt một hoặc hai tay, gây hội chứng chèn ép tủy, cổ, rối loạn cảm giác tứ chi. 

Đốt sống cổ bị thoái hóa lâu ngày mà không được chữa bệnh tận gốc sẽ dai dẳng cũng như dẫn tới hậu quả nặng nề là hạn chế khả năng cung cấp máu lên não, rất nguy hiểm. Phải điều trị thoái hóa đốt sống cổ như thế nào để tránh được những biến chứng nguy hiểm nhất

* Đốt sống cổ bị thoái hóa như thế nào?

Đốt sống cổ nằm trong hệ thống xương cột sống, vì rất nhiều lý do như lao động, vận động cũng như tuổi tác khiến đốt sống cổ bị thoái hóa như một quy luật tất yếu.

Thoái hóa đốt sống cổ với biểu hiện điển hình là đau mỏi, nhức mỗi khi vận động, thậm chí là mỗi khi cử động ở vùng cổ, vai, gáy,…

Cảm giác đau buốt làm cho cuộc sống của người bệnh luôn trong trạng thái ức chế, đau đớn ngay cả khi nghỉ ngơi, tất cả những cử động điều làm cơ thể như muốn rã rời.

Nhưng đó là những biểu hiện cấp tính, trong khi đó thoái hóa đốt sống cổ bắt đầu từ rất sớm, người bị mắc bệnh gần như không thấy bất cứ nhận biết cảnh báo nào, còn quá trình thoái hóa thì vẫn cứ phát sinh âm thầm.

Bắt đầu từ thoái hóa đĩa đệm, rồi tới tổn thương sụn, đĩa đệm giảm chiều cao, đường cong được hình thành bởi các đốt sống cổ mất dần.

Tiếp đó, đến giai đoạn người mắc bệnh thoái hóa đốt sống cổ bắt đầu cảm thấy những cơn đau, nhưng cũng mơ hồ, thì lúc này gai xương cũng như tăng trưởng xương bất thường làm thay đổi hình dạng và chức năng của một số đốt sống cổ.

Tham khảo thêm bài chia sẻ về chất lượng phòng khám Âu Mỹ Việt tại: https://nld.com.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-au-my-viet-dia-chi-dang-tin-cay-bao-ve-suc-khoe-sinh-san-2017070310510376.htm

Một số triệu chứng mơ hồ đó vẫn không đủ để thuyết phục người bệnh nhận ra rằng mình đã bị thoái hóa đốt sống cổ. Và sau 1 thời kì một số khớp cột sống hoạt động không đúng cách hằng ngày cọ xát với nhau.

Những đốt sống gần như thẳng hàng làm toàn bộ lực truyền trực tiếp vào cột sống, đĩa đệm có thể thoát vị, chèn vào dây thần gây đau cổ dai dẳng.

ĐIỀU TRỊ ĐAU CỘT SỐNG CỔ Ở ĐÂU

Ở giai đoạn khởi phát, thoái hóa đốt sống cổ đau tập trung tại một điểm, chủ yếu là đau cột sống cổ từ đau thường xuyên đến đau ê ẩm sau khi ngủ dậy. tới khi bệnh nặng hơn, vùng đau đã lan sang vai,cẳng tay, ngón tay, rồi tới hốc mắt, đỉnh đầu.

Để chữa trị thoái hóa đốt sống cổ, đa phần mọi người thường bắt đầu khi bệnh đã có những dấu hiệu đau nặng. Tuy nhiên, chúng ta bắt buộc xác định nguyên nhân chính làm cho mình bị thoái hóa đốt sống cổ là do mật độ xương bị suy giảm và thoái hóa xương khớp theo quy luật của tuổi tác.

Ngoài ra, một số tác động trực tiếp từ bên ngoài như tư thế ngồi làm việc, nằm ngủ, vận động không đúng cũng sẽ là tác nhân đưa đến các dấu hiệu của bệnh thoái hóa đốt sống.

Các bác sĩ Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, khi bạn có các triệu chứng bất thường ở trên cơ thể mình thì hãy chủ động thăm khám bác sĩ để có một số giải pháp trị bệnh kịp thời để tránh các ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của mình.

Nếu như người mắc bệnh cứ mãi chủ quan với trường hợp bệnh lý của mình mà không đi thăm khám và trị bệnh thì sẽ gây khó khăn trong quá trình chữa trị cũng như mất rất nhiều thời kì để hết bệnh.

Ngày nay, phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt đã cũng như đang là địa chỉ chữa trị xương khớp uy tín được nhiều người tin cậy và tìm tới để chữa bệnh dứt điểm bệnh lý của.

Với đội ngũ y bác sĩ có rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, giỏi trong chuyên khoa bên cạnh đó kết hợp cùng cơ sở vật chất y khoa hiện đại, tiên tiến,... Sẽ giúp mọi người chữa dứt điểm bệnh lý của mình.

Nếu mọi người còn nghi vấn hay cần các bác sĩ chuyên khoa tư vấn thêm về bệnh xương khớp thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc đến trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts