Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Rước họa vào thân vì tự chữa bệnh phụ khoa

Vì rất ngại phải đi khám và điều trị bệnh tại vùng kín, nhiều chị em khi có biểu hiện khác thường ở bộ phận sinh dục đã tự bắt bệnh cho mình và chữa trị. Điều này gây nên những hậu quả nghiêm trọng. Trường hợp của Thùy Minh là một ví dụ điển hình.

Thùy Minh năm nay 24 tuổi ở Bình Thuận, gần đây có cảm giác ngứa, nóng rát vùng kín rất khó chịu. Chưa hề quan hệ với ai nên Minh nghĩ là chỉ do mặc quần bò quá chật, trong thời tiết nóng, nên bạn ấy chuyển sang mặc những bộ mỏng, rộng.

Cô chăm chú vệ sinh vùng kín hơn, dùng dung dịch vệ sinh vào chỗ kín nhiều lần trong ngày, đồng thời dùng nước muối loãng để rửa.

2 tuần thực hiện liên tục nhưng bệnh không có dấu hiệu giảm mà ngược lại còn nặng hơn. Cô lại ra hiệu thuốc, đọc triệu chứng và mua kháng sinh về chữa trị. Cho đến khi vẫn ngứa không chịu nổi vùng kín lại có mùi hôi, Thùy Minh mới hốt hoảng đi khám.

Khi đi khám bác sĩ đã cho biết, những hành động của cô chả khác nào “chữa lợn lành thành lợn què”. Đáng ra cô nên đi khám khi vừa mới chớm bệnh thì rất dễ dàng.

Đằng này, trong quá trình tự chữa bệnh cho bản thân cô lại mắc phải hàng loạt sai lầm nghiêm trọng. Bệnh của Thùy Minh hiện tại đã nặng, đòi hỏi được điều trị trong thời gian lâu dài và khó khăn hơn.

Bác sĩ đã phân tích những nguy hại khi cô tự chữa bệnh, cô mới giật mình.

Để các triệu chứng bất thường tại vùng kín biến mất thì ít nhất cô cũng phải biết mình đang bị bệnh gì mà có thể chữa, ngứa phụ khoa cũng có thể là viêm âm đạo do nấm, tạp khuẩn hay trùng roi gây ra, do nhiễm khuẩn âm đạo…

Những điều bạn cần biết về phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, tham khảo bài chia sẻ sau để biết thêm về phòng khám chúng tôi: https://nld.com.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-au-my-viet-dia-chi-dang-tin-cay-bao-ve-suc-khoe-sinh-san-2017070310510376.htm

Chưa thăm khám đã tùy tiện dùng thuốc là sai lầm. Đó là chưa kể, có nhiều bệnh phụ khoa ít được sử dụng kháng sinh mà phải sử dụng liệu pháp tổng hợp. Thuốc kháng sinh không phải là phương pháp đặc trị cho tất cả các bệnh phụ khoa mà chị em gặp phải.

Thùy Minh vệ sinh bằng nước muối quá thường xuyên cũng không phải là phương pháp được khuyến khích. Điều này, có thể làm xáo trộn sự cân bằng trong môi trường âm đạo, khiến cho bệnh phát triển nặng thêm.

Nước muối tự pha ở nhà thường có nồng độ cao, vì thế có thể sẽ gây ra tình trạng khô vùng kín, phá vỡ sự cân bằng pH tự nhiên trong âm đạo.

Nếu đã có những dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa, rửa nước muối không giúp chữa bệnh mà còn có thể khiến những triệu chứng trầm trọng hơn.

Kể cả việc thường xuyên dùng dung dịch vệ sinh cũng là sai lầm. Vệ sinh chỉ là một loại nước rửa bên ngoài vùng kín, không phải là thuốc, dung dịch vệ sinh không thể giúp phụ nữ khỏi bệnh.

Chính vì thế khi có những biểu hiện của bệnh vùng kín, cần đi khám, biết mình đang bị gì, để kịp thời có phương pháp điều trị. Tự mò mẫm cách chữa khiến tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn.

Một trong những địa chỉ mà chị em có thể tin cậy và tìm đến để chữa bệnh phụ khoa chính là phòng khám Âu Mỹ Việt, địa chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm trực tiếp khám và điều trị cho bệnh nhân, trang thiết bị tiên tiến giúp nâng cao hiệu quả điều trị, chi phí điều trị phù hợp theo quy định của Sở Y Tế, đảm bảo thông tin của bệnh nhân được bảo mật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts