Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Viêm đường tiết niệu có triệu chứng gì?

Viêm đường tiết niệu là bệnh khá phổ biến hiện nay, bất kỳ lứa tuổi nào cũng có thể mắc phải. Các bác sĩ Phòng khám Âu Mỹ Việt sẽ chia sẻ thông tin tổng quan về bệnh viêm đường tiết niệu trong bài viết dưới đây, giúp người bệnh có thể chủ động phòng, tránh và điều trị bệnh hiệu quả.

VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU LÀ GÌ?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, viêm đường tiết niệu là thuật ngữ chỉ bệnh lý viêm nhiễm xảy ra trên đường tiết niệu do vi khuẩn gây viêm nhiễm.Vi khuẩn xâm nhập chủ yếu theo đường viêm ngược dòng, từ bộ phận sinh dục ngoài rồi lan lên trên, trong đó E.Coli là tác nhân chủ yếu, ngoài ra còn có các loại vi khuẩn như Klebsiella, Proteus, Staphylococcus Saprophyticus,…Sự viêm nhiễm này sẽ không đe dọa nghiêm trọng đến cuộc sống của người bệnh lúc ban đầu nhưng có thể nó sẽ gây đau rát và khó chịu về sau. Đặc biệt khi vi khuẩn kháng lại các thuốc thông thường thì tình trạng đau đớn, khó chịu sẽ càng khó chữa hơn. Phụ nữ thường mắc phải bệnh lý này nhiều hơn nam giới. Bệnh viêm đường tiết niệu xảy ra ở bé gái nhiều hơn hẳn bé trai, tỷ lệ khoảng 5:1 và khoảng 20-40% phụ nữ từng bị viêm đường tiết niệu.Viêm đường tiết niệu, nhiều người khi nói về bệnh lý này thì chỉ nghĩ rằng bệnh hay gặp ở phụ nữ. Tuy nhiên, các “đấng mày râu” cũng vẫn mắc bệnh viêm đường tiết niệu như nữ giới.

TRIỆU CHỨNG CỦA VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU?

Viêm đường tiết niệu ở nam và nữ thường sẽ có những triệu chứng giống nhau như:

- Người bệnh thường xuyên đi tiểu hoặc muốn đi tiểu, có cảm giác muốn đi vệ sinh liên tục nhưng mỗi lần lượng nước tiểu rất ít

- Khi đi tiểu có cảm giác đau buốt, có cảm giác như kim châm giữa các lần đi vệ sinh

- Đau vùng bụng dưới và lưng, nóng rát vùng bụng dưới

- Tình trạng viêm nhiễm nặng lan tỏa đến thận và dạ con, gây ra các chứng như đau lưng, ớn lạnh, sốt, buồn nôn và nôn

- Nước tiểu có màu khác khi đi tiểu khó khăn, tiểu rắt, bụng ậm ạch, khó chịu

ĐIỀU TRỊ BỆNH VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU Ở ĐÂU UY TÍN?

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu của người dân trên địa bàn Đồng Nai thì nhiều cơ sở y tế đã ra đời. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng thì cũng xuất hiện không ít cơ sở “chui” kém chất lượng.

Địa chỉ khám và chữa bệnh viêm đường tiết niệu uy tín, chất lượng cần đảm bảo những tiêu chí sau:

- Bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu.

- Cơ sở vật chất, trang thiết bị của cơ sở y tế đó phải hiện đại, phục vụ tốt cho quá trình khám chữa bệnh được nhanh chóng, hiệu quả.

- Áp dụng những phương pháp tiên tiến vào chữa trị bệnh.

- Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tham khảo thêm về phòng khám và các bệnh khác tại: https://phongkhamaumyviet.vn

* Vậy khám và chữa bệnh viêm đường tiết niệu ở đâu tốt Đồng Nai?

  Tại Đồng Nai, Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt tự hào là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu tốt nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên.

1. Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

  Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong khám và chữa trị bệnh viêm đường tiết niệu, Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt đã điều trị thành công cho bệnh nhân khi tới đây.

2. Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

  Phòng khám luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài để phục vụ tốt cho quá trình khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu.

3. Phương pháp chữa trị bệnh viêm đường tiết niệu tiên tiến, hiệu quả cao

  Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt áp dụng những phương pháp chữa bệnh viêm đường tiết niệu tiên tiến, mang lại hiệu quả cao.

  Phương pháp nội khoa: Dùng thuốc kháng sinh tiêu viêm để ngăn ngừa viêm nhiễm và đẩy nhanh quá trình hồi phục bệnh.Phương pháp vật lý trị liệu: Phương pháp dựa trên nguyên lý hấp thụ nhiệt giúp tiêu viêm, tiêu diệt mầm bệnh. Đồng thời, giúp tái tạo tế bào mới và tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.

4. Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng

  Thực hiện quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, xác định đúng nguyên nhân, tình trạng bệnh và phương pháp điều trị phù hợp.

5. Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch

  Mọi chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.

6. Thời gian làm việc linh hoạt

  Phòng khám làm việc từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về viêm đường tiết niệu hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts