Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Viêm vùng chậu là gì?

Viêm vùng chậu là từ để chỉ các bệnh phụ khoa thường gặp tại vùng chậu. Bệnh có liên quan đến quá trình vệ sinh vùng kín hoặc kết quả của sự tấn công gây bệnh của các loại khuẩn nấm virus gây hại. Do đó việc phát hiện dấu hiệu viêm vùng chậu là việc làm rất cần thiết, giúp người bệnh chủ động thăm khám và được chữa trị bằng cách hiệu quả.

VIÊM VÙNG CHẬU LÀ GÌ?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, viêm vùng chậu là một dạng viêm của cơ quan sinh sản của người phụ nữ, là một trong các bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ trong thời kỳ sinh đẻ.

Viêm vùng chậu có khi xảy ra ở 1 bộ phận, cũng có thể xảy ra ở đồng thời nhiều bộ phận: tử cung, vòi trứng, buồng trứng. Nếu bệnh không được chữa trị đúng cách và kịp thời sẽ có thể gây ra vô sinh hiếm muộn..

Tham khảo thêm một số vấn đề bạn nên biết trước khi đến phòng khám Âu Mỹ Việt để điều trị: https://nld.com.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-au-my-viet-dia-chi-dang-tin-cay-bao-ve-suc-khoe-sinh-san-2017070310510376.htm

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN VIÊM VÙNG CHẬU

- Nhiễm trùng sau khi sinh hoặc sau khi nạo phá thai: sau khi sinh cổ tử cung mở rộng, vẫn chưa khép lại hoàn toàn, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập.

- Nhiễm trùng sau phẫu thuật phụ khoa: sau khi phẫu thuật, bệnh nhân không chú ý vấn đề vệ sinh cá nhân hoặc không nghe theo lời khuyên của bác sĩ, quan hệ sau phẫu thuật dẫn đến nhiễm trùng, gây ra viêm khung chậu.

- Không chú ý vệ sinh cá nhân: vệ sinh không đúng cách hoặc không vệ sinh vùng kín, sử dụng giấy vệ sinh hoặc băng vệ sinh không đảm bảo...

TRIỆU CHỨNG VIÊM VÙNG CHẬU PHÁT HIỆN THẾ NÀO?

Gần đây bạn thấy nhiều người nói đến bệnh viêm vùng chậu, vậy đó là căn bệnh thế nào, nguy hiểm ra sao? Những triệu chứng viêm vùng chậu nào bạn có thể lưu ý để phòng tránh những nguy hiểm đáng tiếc xảy ra?

Viêm vùng chậu là chỉ mọi viêm nhiễm làm tổn thương tại buồng tử cung, vòi trứng và buồng trứng. Tất nhiên bạn biết đấy, viêm vùng chậu có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản nữ giới,  gây vô sinh bởi các tổn thương buồng tử cung, vòi trứng, buồng trứng.

Để có thể nhận biết bệnh viêm vùng chậu chính xác và kịp thời nhất thì dưới đây các bác sĩ Phòng khám phụ khoa Âu Mỹ Việt sẽ chỉ cho bạn:

- Đau vùng bụng dưới âm ỉ: bụng dưới bên phải, bên trái hoặc cả hai bên hay ngay chính giữa, nơi đây bạn sẽ thấy những cơn đau bất thường hình thành và ngày càng nhiều hơn. Cơn đau vùng chậu không chỉ dữ dội trước và trong ngày hành kinh mà cả ở những ngày giữa chu kỳ.

- Khí hư bất thường: nếu đã có viêm, nhất là viêm tại buồng tử cung, vòi trứng, buồng trứng thì khí hư sẽ luôn bị ảnh hưởng. Bạn sẽ thường xuyên thấy khí hư có mủ hôi hám, có bọt hoặc keo đặc như hồ.

- Đau bụng dưới nhiều hơn khi giao hợp và sau giao hợp.

- Chảy máu âm đạo: máu chảy không nhiều nhưng có màu đỏ tươi, chảy máu giữa chu kỳ, sau giao hợp  thì có thể đó là do viêm nhiễm ở vùng chậu bị trầy xước, viêm nặng và có dấu hiệu bị loét.

- Biểu hiện toàn thân: chán ăn, mệt mỏi, sốt và cơ thể mệt mỏi. Các biểu hiện toàn thân này thấy rõ nhất là thời điểm viêm vùng chậu cấp tính, chuyển sang viêm vùng chậu mãn tính thì các biểu hiện này không quá rầm rộ, người bệnh chỉ sốt nhẹ, không rõ, ngoài ra còn bị suy nhược thần kinh.

NÊN KHÁM PHỤ KHOA Ở ĐÂU ĐỒNG NAI?

- Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt được xem là một trong những phòng khám và chữa bệnh phụ khoa uy tín nhất ở Đồng Nai.

- Đội ngũ bác sĩ là những người có chuyên môn nghiệp vụ tốt, được đào tạo bài bản và đã có nhiều năm công tác, cống hiến tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

- Hệ thống thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học hiện đại đúng tiêu chuẩn, ứng dụng công nghệ kỹ thuật khám chữa bệnh tân tiến hiện đại, đảm bảo mang đến cho người bệnh những dịch vụ tốt nhất.

- Quy trình khám phụ khoa đúng tiêu chuẩn, người bệnh sẽ được hướng dẫn tận tình và được nhận những sự chăm sóc tốt nhất, điều này giúp tất cả mọi người đều thoải mái về tâm lý để yên tâm điều trị.

- Mọi chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt đều được niêm yết công khai để mọi người tiện theo dõi. Mức phí nằm trong khung quy định của sở y tế Đồng Nai.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm viêm vùng chậu hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts