Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Điều trị bệnh mụn rộp sinh dục nam tại Biên Hòa

Mụn rộp sinh dục mặc dù không đe dọa trực tiếp tới tính mạng, nhưng nếu không trị dứt điểm sẽ gây ra nhiều biến chứng cực kỳ nguy hiểm như gây vô sinh, ảnh hưởng đời sống sinh hoạt vợ chồng, đặc biệt bệnh rất dễ tái phát, tăng nguy cơ viêm nhiễm cơ quan sinh dục.

Vậy điều trị mụn rộp sinh dục ở đâu an toàn và hiệu quả? Hãy theo dõi nội dung bài viết sau đây của chúng tôi.

Bệnh mụn rộp sinh dục là gì?

Mụn rộp sinh dục hay còn gọi là Herpes sinh dục là bệnh lây lan rất nhanh, do siêu khuẩn Simplex herpes virus (HSV) gây nên. Có 2 loại HSV: HSV1 thường gây bệnh ở niêm mạc mũi, mắt, miệng, HSV2 gây bệnh sinh dục ở cả nam và nữ. không nên nhầm lẫn với bệnh sùi mào gà.

Triệu chứng bệnh mụn rộp sinh dục

Theo kinh nghiệm của các bác sĩ phòng khám Âu Mỹ Việt, không phải trường hợp bị bệnh nào cũng có những biểu hiện rõ ràng.

Thực tế cho thấy có khoảng 80% số người nhiễm bệnh không thể hiện triệu chứng cụ thể, chính điều đó đã làm gia tăng tốc độ lây nhiễm bệnh, nhưng thông thường người bệnh sẽ có những triệu chứng sau:

- Ở cơ quan sinh dục như âm hộ, dương vật…xuất hiện những mụn nước nhỏ.

- Những mụn nước mọc thành từng chùm, có thể tiến triển thành từng ổ loét, kèm cảm giác đau, nóng rát, ngứa.

- Có thể sưng hạch bẹn một hoặc hai bên

- Toàn thân cảm thấy mệt mỏi, có thể sốt nhẹ, tiểu buốt

- Ở nữ giới âm đạo tiết dịch ra nhiều hơn kèm theo đau ở vùng xương chậu.

Bệnh hiện chưa có thuốc điều trị triệt để, nhưng vẫn có thể chữa khỏi nếu điều trị tại cơ sở y tế uy tín. Chính vì thế vấn đề tìm ra địa chỉ chữa mụn rộp sinh dục ở Đồng Nai an toàn, hiệu quả luôn được bệnh nhân quan tâm hàng đầu.

ĐỊA CHỈ CHỮA MỤN RỘP SINH DỤC Ở BIÊN HÒA

Hiện nay, tại Đồng Nai nhiều phòng khám lớn nhỏ chuyên trị mụn rộp sinh dục mọc lên như nấm, nhưng xét về chất lượng thì không phải nơi nào cũng được đảm bảo.

Vấn đề này làm không ít bệnh nhân phải đau đầu vì không biết đâu trong vô số phòng khám đó là địa chỉ y tế an toàn, đáng tin cậy.

Tuy nhiên, từ khi Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt được thành lập, nỗi lo lắng của bệnh nhân được vơi đi phần nào.

Bởi đây là địa chỉ y tế chuyên điều trị bệnh mụn rộp sinh dục đáng tin cậy, an toàn, hiệu quả cao, tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng lại là địa chỉ y tế chất lượng hàng đầu tại Đồng Nai.

Sở dĩ chúng tôi có thể khẳng định được điều đó là do chúng tôi sở hữu những ưu thế vượt trội nhất mà không phải phòng khám nào cũng có được, cụ thể như:

- Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu:

Phòng khám là một tập hợp đầy đủ các y bác sĩ chuyên bệnh xã hội hàng đầu trong và ngoài nước, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả điều trị mụn rộp sinh dục cao nhất.

- Cơ sở vật chất tiên tiến, đầy đủ:

Phòng khám luôn đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ tối đa cho quá trình điều trị an toàn, đạt hiệu quả cao nhất.

- Phương pháp điều trị tiên tiến:

Phòng Khám chúng tôi luôn tiên phong trong việc ứng dụng những phương pháp điều trị mụn rộp sinh hiện đại bậc nhất hiện nay. Với các phương pháp điều trị an toàn, nhanh chóng, cho hiệu quả cao mà khả năng bệnh tái phát là rất khó xảy ra.

- Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp:

Với đội ngũ y tế giỏi, chuyên nghiệp, có chuyên môn cao, tác phong chuyên nghiệp, luôn tận tâm và sẵn sàng bệnh nhân bất cứ lúc nào.

- Chi phí phải chăng:

Đến với Đa Khoa Âu Mỹ Việt bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về chi phí điều trị mụn rộp sinh dục. Bởi mọi chi phí tại phòng khám đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về bệnh xã hội thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Nếu bệnh nhân muốn tìm hiểu thêm thông tin về phòng khám cũng như các căn bệnh nam khoa, phụ khoa khác, hãy truy cập vào link sau để được cập nhật những thông tin một cách nhanh nhất: https://www.facebook.com/Phòng-Khám-Đa-Khoa-Âu-Mỹ-Việt-Đồng-Nai-611212799271898/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts