Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Chữa bệnh trĩ tại Biên Hòa Đồng Nai

Bệnh trĩ nếu không được điều trị đúng phương pháp sẽ để lại rất nhiều hệ quả nghiêm trọng như: Rối loạn chức năng hậu môn, tái phát rất nhiều lần, thậm chí là ung thư trực tràng.

Vậy khám và chữa trị trĩ ở đâu tốt trong hàng trăm trung tâm y tế, phòng khám nam khoa trĩ tại Biên Hòa ngày nay. Sau đây những bác sĩ phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn an toàn và hợp lý nhất khi bị trĩ.

* Chữa bệnh trĩ ở đâu?

Hầu như, trên đại bàn Biên Hòa cơ sở y tế nào cũng có thăm khám và chữa bệnh trĩ. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ và thành công chữa bệnh là khác nhau.

Thực tế, có rất nhiều người mắc bệnh mắc trĩ sau chữa bệnh thì bệnh vẫn tái phát trở lại hay là phát sinh biến chứng không mong muốn như: Rò hậu môn, đi ngoài không tự chủ… Bởi vậy một số câu hỏi như mổ trĩ ở đâu hoặc cắt trĩ ở đâu tốt nhất được rất nhiều bệnh nhân chú ý và tìm hiểu.

* Lý do bạn phải chọn phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt chúng tôi để chữa bệnh trĩ

1 . Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, tay nghề cao

Phòng khám đa khoa chúng tôi quy tụ rất nhiều chuyên gia, y bác sĩ chuyên khoa đã từng tu nghiệp,học tập tại nước ngoài cũng như hoạt động tại các phòng khám chuyên khoa đầu ngành trong cả nước.

Họ là các người dày dạn kinh nghiệm, chuyên môn và tay nghề cao trong việc điều chữa trị trĩ ngoại, trị nội cũng như trĩ hỗn hợp nói riêng và những bệnh hậu môn trực tràng nói chung.

2. Hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn quốc tế

Ngày nay, phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt chúng tôi đang đưa vào sử dụng một hệ thống kỹ thuật hiện đại điều chữa trị hậu môn trực tràng hoàn toàn mới.

Đặc biệt nên kể đến kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT và PPH, các phương pháp tâm tiến, hiện đại, được WHO và một số chuyên gia hàng đầu thể giới khuyên dùng trong việc điều chữa trị trĩ nội, trĩ ngoại cũng như trĩ hỗn hợp…bởi các ưu điểm vợt trội của nó.

Kỹ thuật HCPT và PPH là 2 phương pháp trị bệnh dứt điểm bệnh trĩ với những ưu điểm vượt trội mà những kỹ thuật truyền thống không có được. Đặc biệt, hai kỹ thuật này được coi là “phép màu” cho các người bị bệnh mắc trĩ nội hoặc trĩ vòng giai đoạn 3 và 4.

Ưu điểm nổi bật là: Không đau – Không sẹo – Không tái phát – An toàn – Kịp thời – Hồi phục nhanh. Bên cạnh đó kỹ thuật PPH cũng như HCPT còn được áp dụng cho việc chữa trị các bệnh lý về đường hậu môn trực tràng khác như : apxe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn, ngứa hậu môn...

3. Thủ thuật an toàn – nhanh chóng

Ưu thế lớn nhất của phòng khám chúng tôi đó chính là thực hiện thủ thuật an toàn mang tỷ lệ thành công đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với trình độ tiểu phẫu thông thường. Tất cả các cuộc tiểu phẫu đều được thực hiện an toàn và giúp người bệnh chấm dứt nhanh chóng bệnh lý của mình.

4. Chi phí hợp lý

Phòng khám Âu Mỹ Việt chúng tôi tự hào là là một trong những phòng khám đa khoa đi đầu trong công tác công khai, minh bạch mọi chi phí khám chữa trị. Mọi mức phí đều được quy định và niêm yếu rõ ràng trong bảng giá của phòng khám đa khoa.

Nếu người bệnh có thêm yêu cầu khám chữa khác sẽ nhận được sự vấn tận tình của bác sĩ chuyên khoa. Ngoài ra, người bệnh còn có thể được hưởng các chương trình ưu đãi, miễn phí nếu đăng ký khám chữa trực tuyến.

Tham khảo thêm các thông tin sức khỏe khác tại: https://phongkhamaumyviet.vn

5. Tôn trọng quyền riêng tư

Mọi kết quả khám trị bệnh của người bị mắc bệnh sẽ được giữ bảo mật theo yêu cầu của người bị bệnh cũng như gia đình. Tuyệt đối không tiết lộ các thông tin gây bất lợi cho người mắc bệnh trong cũng như sau quá trình trị bệnh. Giúp bệnh nhân hoàn toàn yên tâm khi chữa bệnh tại phòng khám chúng tôi.

Nếu mọi người còn thắc mắc hay cần các bác sĩ chuyên khoa tư vấn thêm về bệnh phụ khoa thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc tới trực tiếp tại phòng khám phụ khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts