Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám hiện đại và uy tín nhất ở Đồng Nai.

Bị viêm nhiễm phụ khoa nên uống thuốc gì?

Điều trị viêm phụ khoa bằng thuốc là phương pháp hiệu quả nếu xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh và tình trạng của bệnh nhân. Vậy bị viêm phụ khoa uống thuốc gì, căn cứ vào những thông tin cụ thể nào để đạt hiệu quả cao nhất? Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này thông qua bài viết sau đây.

VIÊM PHỤ KHOA NỮ GIỚI THÌ NÊN UỐNG THUỐC GÌ?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, bị viêm phụ khoa uống thuốc gì là thắc mắc của hầu hết chị em khi phát hiện mình mắc bệnh tế nhị này, dưới đây sẽ là một số vị thuốc mà chị em có thể tham khảo để có giải pháp ngăn chặn bệnh lý của mình hiệu quả:

1. Trinh nữ hoàng cung

Nếu bạn đang thắc mắc viêm phụ khoa uống thuốc gì? thì chúng tôi có thể mách bạn uống thuốc nguồn gốc từ cây trinh nữ hoàng cung.

Đây là một bài thuốc quý, có chứa chất kháng khuẩn rất tốt,có công dụng chống lại sự tiến triển của mọi tế bào ung thư, nhằm chữa trị và ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, u xơ tử cung, ngứa vùng kín, u nang buồng trứng….mang lại hiệu quả cao.

Trong cây trinh nữ hoàng cung có chứa một chất gọi là lycorin, hoạt chất đó có thể làm ức chế sự tổng hợp protein và DNA từ những tế bào khối u khiến những tế bào này mất đi khả năng sinh sôi.

Không những thế lycorin còn ức chế một số tiền chất cần cho sự sinh trưởng từ đó ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của virus. Sử dụng trinh nữ hoàng cung đều đặn giúp nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, kháng khuẩn.

2. Ích mẫu

Theo Đông y, ích mẫu có tính hàn, vị cay, đắng, công dụng hoạt huyết điều kinh, có khả năng trục ứ huyết để sinh huyết mới. Ích mẫu thảo có công dụng chữa bế kinh, thống kinh, rong kinh, ứ máu tích tụ sau khi đẻ, đau bụng dưới, là bài thuốc điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả.

3. Hoàng bá

Hoàng bá có vị đắng tính hàn, sử dụng đơn giản và cho hiệu quả cao. Trong vỏ hoàng bá chứa các berberin, alkaloid có tác dụng khág khuẩn tốt, từ đó giúp làm giảm các triệu chứng bệnh viêm nhiễm, là chìa khóa vàng trong danh sách viêm phụ khoa uống thuốc gì?

Thảo dược này giúp diệt khuẩn, ngăn chặn vi khuẩn, và cân bằng PH âm đạo và chống viêm ngứa nên rất hiệu quả việc điều trị và phòng tránh viêm nhiễm phụ khoa, thời gian phục hồi tử cung nhanh hơn.

Vị thuốc trị bệnh phụ khoa này rất có lợi cho nữ giới mắc viêm nhiễm phụ khoa mãn tính hoặc nữ giới chưa sinh đẻ mà bị bệnh phụ khoa.

4. Đương quy

Đang băn khoăn không biết viêm phụ khoa uống thuốc gì bạn có thể hỏi ý kiến bác sĩ về việc sử dụng đương quy. Đây là bài thuốc điều trị viêm nhiễm phụ khoa được nhiều chị em áp dụng, đương quy có tính ôn, vị ngọt cay, có tác dụng thông kinh, nhuận táo, hoạt trường, bổ huyết, điều huyết.

Đây là vị thuốc quan trọng trong các vị thuốc điều trị bệnh phụ khoa như: viêm lộ tuyến, đau bụng kinh, kinh nguyệt không đều, chân tay nhức và lạnh, phụ nữ thiếu máu, phụ nữ sau sinh máu hôi chảy mãi không ngừng, cơ thể suy nhược…

5. Khổ sâm bắc

Viêm phụ khoa uống thuốc gì? Khổ sâm bắc được coi là kháng sinh thực vật có tác dụng chống viêm, chống loét, chống dị ứng rất tốt và hiệu quả.

6. Dây ký ninh

Bài thuốc này có tác dụng kháng khuẩn hiệu quả với rất nhiều chủng vi khuẩn, đồng thời ức chế chúng ở các mức độ khác nhau đối với các dòng tế bào ung thư, trong đó có ung thư buồng trứng và ung thư cổ tử cung – một trong những hậu quả nặng nề của viêm phụ khoa để lại.

Tìm hiểu thêm về thông tin của phòng khám Âu Mỹ Việt (https://nld.com.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-au-my-viet-dia-chi-dang-tin-cay-bao-ve-suc-khoe-sinh-san-2017070310510376.htm) qua đánh giá, chia sẻ từ các trang báo điện tử uy tín hiện nay.

* Lưu ý:

Trên đây là những chia sẻ về viêm nhiễm phụ khoa uống thuốc gì, để đạt được kết quả điều trị bệnh tốt nhất, trong quá trình điều trị, chị em cần tuân thủ thực hiện những điều dưới đây:

- Ăn uống đủ chất dinh dưỡng, sinh hoạt điều độ để tăng cường sức khỏe, nâng cao khả năng đề kháng giúp chống lại mầm bệnh lây nhiễm.

- Vệ sinh vùng kín đúng cách và thường xuyên đặc biệt trước và sau khi quan hệ tình dục, những ngày hành kinh.

- Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ chuyên dụng, dịu nhẹ để duy trì độ pH cho âm đạo ở ngưỡng an toàn từ 3,8-4,5 khiến vi khuẩn có hại không còn điều kiện phát triển mạnh và chung sống hòa bình với vi khuẩn có lợi trong âm đạo.

- Nên đi khám phụ khoa định kỳ 3 tháng một lần để kịp thời phát hiện những biểu hiện của bệnh viêm lộ tuyến tử cung và chữa trị tận gốc ngay sau đó.

Chị em không sử dụng thuốc bừa bãi, mà cần phải được thăm khám chính xác để tìm ra nguyên nhân gây bệnh, và dùng thuốc theo hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa.

Nếu bệnh nặng hơn, không thể điều trị bằng thuốc thì cần phải can thiệp bằng các phương pháp ngoại khoa vật lý trị liệu như đốt điện, áp lạnh, bắn laser,…

Phòng khám phụ khoa Âu Mỹ Việt là một trong những địa chỉ điều trị viêm phụ khoa tốt nhất Đồng Nai, được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn. Đây là địa chỉ được hầu hết các chị em đánh giá cao về thái độ phục vụ, độ uy tín, an toàn cũng như chi phí khám phụ khoa hợp lý…

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về phá thai an toàn thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

recentposts

Random

randomposts